Hôm nay, ngày 19/05/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.667
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Giá dịch thuật tiếng Nhật Bản với uy tín chất lượng cao
    toàn cầu công vc và kinh doanh hiện nay thật sự rất rộng lớn. Đặc biệt trong đó là của các người kinh doanh, chủ những công ty nổi tiếng trong nước có quan hệ làm công việc với ngoài nước. Tiếp sau đó, bạn sẽ thật sự cần được Dịch vụ của một Phiên Dịch viên tiếng nước ngoài, bao gồm cả tiếng Nhật.
Xem chi tiết>>
Dịch công chứng tiếng Nhật lấy nhanh, lấy ngay
    Doanh nghiệp tôi chuyên Dịch chuẩn & được chứng nhận giữa tiếng Nhật & tiếng Việt chỉ dùng những Dịch giả tiếng Nhật chuyên nghiệp với giàu kinh nghiệm Phiên Dịch toàn time.
Xem chi tiết>>
7 kỹ năng phiên dịch tiếng Trung hiện trường cần thiết
    Bạn không thể dịch một chiếc gì đấy trừ phi bạn hiểu nó. và nếu như bạn không hiểu đầy đủ văn bản , bạn có nguy cơ hiểu sai và cung cấp bản Dịch không hoàn toàn chính xác. vì vậy, Dịch thuật viên giỏi cần phải hiểu tất cả ý nghĩa - bao gồm tất cả các sắc thái tinh tế được ngụ ý trong những văn bản.
Xem chi tiết>>
Phiên dịch cabin tiếng trung yêu cầu bằng cấp về ngôn ngữ Trung Hoa
    Cabin Phiên Dịch những phiên dịch đồng thời của người nói. Vấn đề này thường được sử dụng trong những hội thảo, hội nghị cấp cao.
Xem chi tiết>>
Tiếng Trung giản thể và phồn thể | Sự khác biệt là gì?
    với cùng một,3 tỷ người bản ngữ, tiếng Trung Quốc giữ danh hiệu ngôn từ được dùng rộng thoải mái nhứt trên quốc tế. 1 Phần tư dân số toàn thế giới nói Một số dạng tiếng Trung và bao gồm 800 triệu con người sử dụng internet đang hoạt động — làm cho ngôn ngữ này trở thành cực kỳ phù hợp với bất cứ tổ chức nào giao tế trên toàn thế giới.
Xem chi tiết>>
Dịch thuật tiếng trung tphcm và hà nội cũng như trên toàn nước
    Các trung tâm Dịch thuật tiếng Trung tin cậy
Xem chi tiết>>
Nguyên tắc dịch tiếng trung để làm ra bản dịch hiệu quả
    Dịch từ tiếng mẹ đẻ của bạn thường là điều cần tránh lúc học ngoại ngữ. Nếu như bạn xây dựng câu bằng chính ngôn ngữ mẹ đẻ của mình trước, sau đó dịch chúng sang tiếng Trung, quá trình này thường sẽ chậm & kết quả là không thành ngữ.
Xem chi tiết>>
Những bản dịch tài liệu tiếng Trung chất lượng nhất quán
    Bạn đang tìm kiếm một công ty Dịch thuật ngôn ngữ bài bản để Dịch các tài liệu về kỹ thuật, trang website, ứng dụng phần mềm, tài liệu quảng bá hoặc nội dung eLearning giữa tiếng Việt và tiếng Trung với độ chuẩn xác và tốc độ cao? Không cần tìm đâu xa trên đơn vị tôi. Doanh nghiệp tôi có một trong nhiều đội ngũ lớn nhứt gồm những Dịch giả tiếng Trung bản ngữ chuyên nghiệp & những chuyên gia về những vấn đề tiếng Quan Thoại, những người được tranning đặc biệt để dịch chính xác nội dung kĩ thuật cao trong các ngành phát luật, financial, y tế, sản xuất, viễn thông và bán lẻ trực tiếp. Dịch vụ Dịch tiếng Trung chuyên nghiệp phải mang đến chất lượng ngôn ngữ đồng thời đảm bảo quay vòng nhanh & giá cạnh tranh. Các biện pháp dịch theo hướng công nghệ của đơn vị tôi support bộ nhớ dịch, quản trị thuật ngữ & xem xét ngôn ngữ theo ngữ cảnh,
Xem chi tiết>>
Thông dịch cabin tiếng Anh chất lượng dành tiêng cho các hội nghị cao cấp
    Dịch vụ phiên dịch song song tiếng Anh được sử dụng rộng rãi để Dịch Nói các loại sự kiện: hội nghị quốc tế, cuộc họp, hội nghị chuyên đề, v.v. Để đạt được thông dịch đồng thời chất lượng tuyệt vời, các Thông Dịch viên thực hiện Dịch Nói phải cần được chuẩn bị full. Người phiên dịch đồng thời phải đọc những tài liệu thông tin và làm quen với đề tài được đề cập. Nếu cần, Thông Dịch viên song song nên phân tích thuật ngữ cụ thể được dùng trong event.
Xem chi tiết>>
Báo chi phí thông dịch tiếng Anh mới nhất hiện nay
    Số hóa đang ngày càng mang đến những đổi thay rộng thoải mái & nhiều các lĩnh vực khác nhau. Không ngoại lệ trong việc sử dụng ngôn ngữ vốn là 1 yếu tố trong việc giao tiếp cộng đồng giữa những người ≠. Dịch vụ Phiên Dịch tiếng Anh hiện đã được dùng rộng rãi trong những thị hiếu event khác biệt. Vì vậy, dịch vụ Dịch Nói, đặc biệt trong đó là Phiên Dịch tiếng Anh ngày càng cần thiết để biến thành một giải pháp trong công việc giải quyết nhiều việc khác biệt để Dịch Nói lời nói sang tiếng Anh. Dịch vụ Dịch Nói viên là những Dịch vụ cung cấp Dịch Nói viên cho các hoạt động khác biệt yêu cầu Phiên Dịch viên bằng lời nói.
Xem chi tiết>>
Lời chúc ngày mới tốt lành, vui vẻ bằng tiếng Anh
    Dưới đây là 1 số từ ngữ ngày tốt lành để chia sẽ với bằng hữu, gia đình, đồng nghiệp hoặc người mến yêu của chính bạn để mong có 1 ngày tuyệt vời.
Xem chi tiết>>
Các kỹ năng dịch thuật tiếng Anh cơ bản mà bạn nên có
    đây là các kỹ năng phiên Dịch cơ bản mà bạn nên có để làm việc như một Phiên Dịch chuyên nghiệp.
Xem chi tiết>>
Phương pháp dịch thuật cơ bản mà bạn nên biết
    Về cốt lõi, dịch thuật là khi mà bạn chuyển ý nghĩa của một văn bản viết từ ngôn từ này sang ngôn ngữ khác. Mặc dù nhân viên Dịch thuật sẽ chỉ chọn 1 cách thức cho toàn thể văn bản, nhưng có 1 số kĩ thuật có khả năng được sử dụng cho các từ & cụm từ riêng lẻ. Theo cách cẩn trọng tùy chọn kĩ thuật phù hợp, người Dịch có khả năng truyền tải từng nhân tố ngôn từ 1 cách chuẩn xác nhất.
Xem chi tiết>>
Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh tiếng Anh
    Dịch chứng chỉ sang tiếng Anh là phổ biến nhất do cơ quan Dịch thuật trực tuyến Tomato cung cấp cho các khách hàng tư nhân. Dịch vụ này còn có chất lượng tốt, chi phí tốt nhất & thời gian ngắn nhất có khả năng.
Xem chi tiết>>
Những thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành kế toán
    Dịch vụ Dịch thuật các tài liệu kế toán & tài chính có kinh nhiệm & được chứng chỉ chính thức
Xem chi tiết>>
Dịch tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật hàng đầu chính xác tiệm cận 100%
    Đối với việc toàn cầu hóa của doanh nghiệp ngày nay, tiếng Anh luôn là dòng ngôn từ phổ biến nhất mà mỗi doanh nghiệp cần phải “đối mặt” nhất là những doanh nghiệp trong chuyên ngành công nghiệp, dịch vụ,…Với năng lực cung cấp trên 50 cặp ngôn ngữ khác biệt, chúng tôi tự hào là một trong những địa điểm Dịch thuật tiếng Anh chuyên môn ngành kỹ thuật chất lượng hàng đầu Việt Nam, vì công ty tôi không những chỉ dịch thuật sơ lược, đúng nghĩa mà còn có tính chính xác rất cao.
Xem chi tiết>>
Dịch vụ dịch thuật tiếng anh online chất lượng cao | Tomato
    Tiếng anh trong giao tiếp cộng đồng ngày nay là rất thiết yếu. Tiếng anh trong giao tiếp hằng ngày, từ học tập cho tới công vc chuyên môn, thậm trí là trong những mặt đời sống xã hội đều cùng có bóng dáng của ngôn ngữ này.
Xem chi tiết>>
Tomato Media dịch thuật game đa ngôn ngữ: Anh, Trung, Nhật, Hàn,...
    văn hóa hóa đi sâu trên so với bản Dịch bình thường để tạo ra trải nghiệm đa dạng nhất có khả năng cho những người chơi ở mọi Khu Vực trên toàn thế giới, cùng lúc tránh bất kỳ nội dung nào có thể làm hỏng hoặc giảm trải nghiệm tổng thể hoặc tệ hơn là xúc phạm bất kỳ trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc văn minh một trò vui chơi cũng rất quan trọng vì nhiều những người chơi không có thể hiểu & hứng thú với cùng một trò chơi nếu họ không có thể liên quan tới nó.
Xem chi tiết>>
Dịch Thuật Website tại Tomato với đội ngũ 5+ năm kinh nghiệm
    Dịch trang website, có cách gọi khác là bản địa hóa, là 1 bước quan trọng để toàn cầu hóa sản phẩm hay Dịch vụ của chính bạn. Chúng tôi đã lý giải nguyên do dịch & Bản địa hóa trang web của chính bạn nhiều những lần.
Xem chi tiết>>
Chi phí dịch thuật tiếng trung trọn gói
    Tiếng Trung là ngôn từ được dùng bởi hơn 1,6 tỷ người trên toàn quốc tế. Do thế, đó là 1,6 tỷ người tiêu dùng tiềm năng cho các sản phẩm & dịch vụ của chính bạn.
Xem chi tiết>>
Báo giá phiên dịch dịch nói chất lượng cao
    Báo giá phiên dịch, thông dịch chất lượng cao, tin cậy
Xem chi tiết>>
Thuê phiên dịch tiếng Pháp trên toàn quốc 63 tỉnh thành
    Trong toàn cầu càng ngày thu hẹp của chúng ta, việc đạt được hay mất đi lượng người dùng đa đất nước dựa vào khả năng của 1 công ty trong công việc gói ghém thông điệp của họ bằng cách gây tiếng vang xuyên biên giới, ranh giới và văn hóa.
Xem chi tiết>>
Dịch vụ Phiên Dịch tiếng Đài Loan bài bản
    Với dịch vụ Phiên Dịch tiếng Đài Loan đang có các nhu cầu cao, các doanh nghiệp cần một công ty mà họ cần tin tưởng.
Xem chi tiết>>
Dịch vụ thông dịch tiếng thái - thailand phiên dịch viên tại Tomato Media
    Chúng tôi có khả năng cung ứng các loại hình Phiên Dịch riêng biệt bằng tiếng Thái, bao gồm Thông Dịch Tòa án Thailan cho các công ty luật, Phiên Dịch viên tiếng Thailan cho các doanh nghiệp và Phiên Dịch viên tiếng Thailan cho các cuộc họp kinh doanh. Đơn vị tôi cũng đều có thể cung ứng Thông Dịch tiếng Thái trực tiếp, 1 Dịch vụ qua điện thoại và Thông Dịch tiếng Thái liên tiếp.
Xem chi tiết>>
Tổng hợp tên tiếng trung hay và ý nghĩa cập nhật mới nhất
    Mỗi tên Trung Quốc được làm thủ công riêng. Khi đặt tên cho trẻ sơ sinh, các bậc bố mẹ Trung Quốc thường chọn những kí tự mang ý nghĩa tượng trưng mà họ hy vọng con mình sẽ là hiện thân.
Xem chi tiết>>
Thông Dịch đồng thời - cabin | Những tên tiếng Hàn hay và ý nghĩa dành cho Nam và Nữ
    Cabin Dịch Nói các phiên dịch ca-bin của người nói. Vấn đề này thường dùng trong các hội thảo, hội nghị cấp cao.
Xem chi tiết>>
Dịch phụ đề film, video, phụ đề từ tiếng nước ngoài hoặc ra tiếng nước ngoài
    Những kênh truyền thông xã hội đa công cụ và đặc biệt là Youtube tiến lên mạnh mẽ mở ra nhiều những cơ hội kinh doanh, từ việc làm những đoạn video video được nhiều những người xem để thu lãi suất từ đó đến việc truyền bá bức ảnh hay sản phẩm 1 cách trực giác sinh động nhứt.
Xem chi tiết>>
Dịch thuật Tomato cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật
    Thông Dịch tiếng Nhật uy tín, chất lượng
Xem chi tiết>>
Giá dịch thuật tiếng Hàn, Đài Lan, Nhật Bản, Trung Quốc tại Tomato Media
    Bạn đã bao giờ xem xét những thứ gì diễn ra trong tim trí của nhà mang đến Dịch vụ dịch thuật khi bạn yêu cầu báo giá?
Xem chi tiết>>
Dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành y khoa trong thời kỳ hội nhập
    Hội nhập nước ngoài đang và đã tạo điều kiện dễ dàng cho mối liên quan hợp tác giữa các nước cũng như những cá nhân , công ty hơn toàn toàn thể thế giới. Cộng với ấy, nhu cầu dùng một tiếng nói chung cũng càng ngày nâng cao dần, khiến lĩnh vực trong Dịch thuật tiến lên thành phổ thông hơn lúc nào hết. &Amp; Dịch thuật ngành cũng ko phải trường hợp ngoại lệ, thậm chí còn giành được phổ thông sự quan tâm đặc trưng hơn thế nữa.
Xem chi tiết>>
Trang: 1   2  
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.