Hôm nay, ngày 19/05/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.671
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Những thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành kế toán

Đăng ngày: 26/07/2022 15:31
    Dịch vụ Dịch thuật các tài liệu kế toán & tài chính có kinh nhiệm & được chứng chỉ chính thức

 

Dịch vụ Dịch thuật các tài liệu tài chính kế toán chuyên nghiệp, đội ngũ có kinh nhiệm và được chứng chỉ chính thức.

Dịch vụ Dịch thuật các tài liệu kế toán tài chính | chúng tôi cung ứng những Dịch vụ dịch thuật financial chuẩn xác & đáng tin tưởng, toàn bộ đều có thiết kế riêng cho lĩnh vực tài chính. Doanh nghiệp tôi tạo nên & cung cấp các bản Dịch với chất lượng nhất với sự hợp tác của các nhà ngôn ngữ học giỏi nhất trong ngành này. &Amp;Amp; bởi chúng tôi hiểu rằng ngành financial rất cá tính. Công ty tôi ưu tiên chỉ định những Dịch giả bản ngữ có kinh nghiệm trong Dịch thuật tài chính có thể sang nhượng.

Dịch vụ Dịch thuật những tài liệu kế toán tài chính | doanh nghiệp tôi cung cấp Dịch vụ dịch thuật financial chuẩn xác & đáng tin tưởng.

người dùng của doanh nghiệp tôi mong đợi các bản Dịch hiệu quả, chuẩn xác & hợp lý với mục đích. Công ty tôi biến nó hoàn tất việc kinh doanh của công ty tôi để mang đến Dịch vụ này. Lời hứa của chúng tôi là tiếp nối cung cấp các sản phẩm Dịch chất lượng tốt nhất trong lúc vẫn đúng đến khách hàng, ngành, ngôn ngữ & những dự án đã xác minh của công ty tôi.

Dịch vụ Dịch thuật các tài liệu tài chính kế toán | Dịch vụ Dịch thuật những tài liệu financial & Kế toán - tại đây, doanh nghiệp tôi chỉ support dịch thuật tài chính 1 cách thận trọng liên quan đến việc hoàn tất vô tận & quản trị đề án không hoàn hảo. Doanh nghiệp tôi cung ứng cho khách hàng dịch vụ tức thì, khuyến nghị độ chính xác 100% trong khi hiểu rằng thời gian thường là đa số. Việc cung cấp đúng thời hạn của chính bạn sẽ không có lợi cho bạn nếu bản sao đầy lỗi & sai sót. Đơn vị tôi biết rằng các bản Dịch financial không chính xác không là lựa chọn, đó là lý do Tại sao doanh nghiệp tôi hiểu chi tiết hơn rằng các bản sao phải được đọc một cách chính xác. Công ty tôi bảo đảm xuất sắc nhất của cả 2 toàn thế giới. Đơn vị tôi triển vọng dịch vụ nhanh chóng với tỷ trọng hoàn thiện đầu tiên.

bản Dịch về những công ty quảng bá ở đây

Dịch vụ Dịch thuật tài liệu tài chính kế toán | ở doanh nghiệp tôi, đơn vị tôi nhận ra các thách thức mà nghề kiểm toán phải đối mặt trong việc Dịch Nói chính xác những tài liệu tài chính phức tạp từ các nguồn nước ngoài. Đơn vị tôi cũng nhận biết các hoàn cảnh tiên quyết về tính đúng mực của báo cáo data, hiệu lực của quá trình & tính bảo mật.

 

 

tốc độ Dịch chưa từng có từ công ty tôi

Dịch vụ Dịch thuật tài liệu kế toán tài chính | Các giám đốc điều hành nhóm kiểm toán từ những công ty hàng đầu và tài chính nội trong biết rằng các Dịch giả của công ty tôi làm công việc nhanh gọn để cung cấp toàn bộ các tài liệu & báo cáo được đề nghị với độ chính xác chưa từng có.

Khi họ nhận ra lô gíc căn bản rằng tài liệu support như doanh số / nhiệm vụ kiểm toán phải được thực hiện bằng tiếng Anh cũng như ngôn ngữ mẹ đẻ của đất nước bắt nguồn để duy trì tính minh bạch tuyệt đối, doanh nghiệp tôi nhanh lẹ làm việc theo trình tự này: tốc độ và độ chuẩn xác tuyệt đối biến thành các mục đích quan trọng nhất của các tài liệu đã dịch và các báo cáo tài chính của công ty tôi.

Nói Tóm lại, đơn vị tôi giúp cải thiện năng lực ghi nhận doanh số của khách hàng & nỗ lực kiểm toán tổng thể của doanh nghiệp tôi thông qua chất lượng của sản phẩm Dịch tuyệt đối. Thông qua hiệu quả vận động & diễn giải chuẩn xác nội dung được dịch.

Kiến thức & cung cấp sản phẩm Dịch financial có chất lượng tốt nhất. Bạn nên một Dịch giả không chỉ cực kì bài bản. Họ cũng hiểu động lực của thị phần tài chính, ngôn ngữ & thuật ngữ chi tiết mà họ dùng.

này là nguyên do Tại sao các Dịch vụ dịch thuật của doanh nghiệp tôi đảm bảo rằng các nhà ngôn ngữ học trong nước làm việc cho bạn có đủ trình độ & kinh nhiệm trong lĩnh vực tài chính của bạn. Họ là Chuyên viên trong ngành này, họ địa phương hóa, họ chuyển đổi, họ làm đúng.

nhanh chóng

tất nhiên là trong các thị phần tài chính được quản lý cao và nhạy cảm với time. Tính hiệu quả luôn là điều cốt yếu & bản Dịch của nó không có thể là 1 khó khăn hay khó khăn cho công việc. Sẽ luôn có thời hạn cuối cùng, nhóm của chúng tôi sẽ vượt ngoài nó. Cơ hội đã open ra, chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển giao nó 1 cách nhanh lẹ.

quy trình dịch thuật giản đơn nhưng hoàn toàn an toàn, trực giác & tiết kiệm time. Bản Dịch thuật đa ngôn ngữ chất lượng tốt, đánh giá bản chỉnh sửa và các bài đọc financial, sớm nhất có thể mà không tác động đến chất lượng.

hiệu lực về mức chi phí

& với vô số tài liệu financial như vậy. Từ phân tách đến thông báo mỗi năm, từ quảng cáo tới trade. Dịch vụ dịch thuật financial đa ngôn ngữ của chính bạn cũng cần phải tiết kiệm chi phí. Đơn vị tôi cung cấp giá cả theo ước muốn của doanh nghiệp bạn.

chúng tôi luôn có mặt 24/7 cho mọi đề nghị của bạn

chúng tôi Translator hài lòng những Dịch vụ tạo đơn hàng full 24/7. Doanh nghiệp tôi luôn rất sẵn sàng xử lí toàn bộ những sản phẩm Dịch tuyên thệ của chính bạn & nếu nhu cầu của chính bạn là khẩn cấp. Chúng ta cũng có thể đẩy mạnh đề nghị của cá nhân mình để đảm bảo rằng bạn cũng có thể đuổi kịp thời gian. Đơn vị tôi tại đây để giúp tài liệu của chính bạn gửi đúng thông điệp tới đúng người.

chúng ta có thể tăng nguồn lực vốn từ vựng tiếng Anh của cá nhân mình mọi lúc mọi nơi. Một trong nhiều đó là phải biết các thuật ngữ trong chuyên ngành kế toán. Ngoài công việc tăng số lượng từ vựng, các thuật ngữ kế toán sau đây có năng lực là kiến thức bổ sung cho những bạn mê thích chuyên môn ngành kế toán .

53 Điều khoản Kế toán

dưới đây là những thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành kế toán, kèm theo tiếng Việt để bạn dễ để hiểu hơn:

• Account: tài khoản

tài khoản là 1 bản ghi chính thức của 1 loại giao dịch nhất định được lưu trong một sổ cái. Tài khoản gồm có dữ liệu ngày tháng, nguồn bản ghi và giá trị đồng $.

• tài khoản balance: Số dư tài khoản

Số $ chứa trong kho financial như tài khoản tiết kiệm & tài khoản vãng lai

• Accounting: Kế toán

những lý thuyết về nghĩa vụ, công ước và hoạt động kiểm toán được thực hành.

• Accumulation: Sự tích lũy

• Additional investment: đầu cơ thêm nữa

• Asset: Đang vận động

• Auditing: Kiểm toán kế toán

• book keeping: Sổ book kế toán

• Budgeting: Kế toán ngân book

• Building: Tòa nhà

những tòa nhà thuộc sở hữu của doanh nghiệp được xây dựng có mục đích quản lý vận động của công ty.

• Capital: cách thức

đề cập tới sự giàu có về financial được sử dụng khi kiến thiết doanh nghiệp hoặc duy trì hoạt động KD.

• Cash flow: Dòng $

• Classifying: Phân nhóm

• Copyright: Bản quyền

• Credit: Tín dụng

năng lực của một cá nhân hoặc tổ chức để thực hành 1 khoản vay bằng cách ký kết một thỏa thuận trong một quãng thời gian xác định trước.

Xem thêm: https://tomatotranslation.com/dich-thuat-chuyen-nganh-ke-toan-kiem-toan/

• Credit term: Điều khoản thanh toán

• Debt: Nợ

• Debtor: Con nợ

• Debtors account: Thẻ tín dụng

sau lúc nắm rõ các từ vựng về kế toán ở trên, chúng ta có thể thích thú khi nhìn thấy những từ vựng tiếng Anh độc đáo mà có thể bạn chưa nghe bao giờ.

chúng ta có thể tìm thấy một nơi để học từ vựng một cách dễ dàng và thú vị với chúng tôi.

khi học kế toán, bạn bắt buộc phải ghi nhớ & hiểu các bộ sưu tập từ vựng kế toán khác biệt có thể lên đến hàng trăm.

hơn nữa, đôi khi học kế toán, bạn cũng học sách tham khảo bằng tiếng Anh, tất nhiên sẽ hình thành 1 số thuật ngữ không quen thuộc.

Để làm đa dạng thêm cái nhìn sâu sắc của bạn về kế toán, bạn cần phải có 1 từ điển kế toán.

vì vậy, khi mà bạn nghe thấy thuật ngữ kế toán trong tiếng Anh, sau đó bạn biết nó có nghĩa là gì.

tầm quan trọng của việc nắm vững các thuật ngữ kế toán

trong vòng thời đại toàn thế giới ngày nay, việc thông thạo ngoại ngữ là hoàn toàn thiết yếu đối với bất cứ AI, mặc dù họ đã đi làm hay vẫn đang tìm việc.

tương tự như vậy với các vị trí liên quan đến phạm vi hoạt động kế toán, nơi có khả năng bắt gặp Một số thuật ngữ hoặc từ vựng kế toán trong tiếng Anh.

do thế, để làm giàu thêm kiến thức của bạn trong ngành kế toán, bạn chắc chắn phải đọc các book chỉ dẫn kế toán, bằng cả tiếng Indonesia & tiếng Anh.

bằng việc nắm chắc các thuật ngữ kế toán bằng ngọai ngữ thì khi sử dụng những công cụ hay nền tảng kế toán tiếng Anh, bạn sẽ không bị nhầm lẫn.

Với bộ từ điển thuật ngữ kế toán ngắn gọn và súc tích này, kì vọng rằng bạn sẽ không gặp phải tình trạng bối rối nếu sau này gặp các thuật ngữ kế toán bằng tiếng nước ngoài.

Từ điển kế toán này sẽ giúp đỡ bạn tìm thấy thuật ngữ kế toán tương đương với phiên cập nhật Indonesia.

những thuật ngữ đã được trình bày phía trên chỉ là Một số thuật ngữ kế toán hiện có. Các thuật ngữ trên là những thuật ngữ phổ biến nhứt khi mà bạn học kế toán hoặc đang làm báo cáo tài chính.

Đó chỉ là 1 phần nhỏ của tầm quan trọng của việc nắm rõ những thuật ngữ kế toán.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Dịch tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật hàng đầu chính xác tiệm cận 100%
Dịch vụ dịch thuật tiếng anh online chất lượng cao | Tomato
Tomato Media dịch thuật game đa ngôn ngữ: Anh, Trung, Nhật, Hàn,...
Dịch Thuật Website tại Tomato với đội ngũ 5+ năm kinh nghiệm
Chi phí dịch thuật tiếng trung trọn gói
Báo giá phiên dịch dịch nói chất lượng cao
Thuê phiên dịch tiếng Pháp trên toàn quốc 63 tỉnh thành
Dịch vụ Phiên Dịch tiếng Đài Loan bài bản
Dịch vụ thông dịch tiếng thái - thailand phiên dịch viên tại Tomato Media
Tổng hợp tên tiếng trung hay và ý nghĩa cập nhật mới nhất
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.