Hôm nay, ngày 18/10/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 6.659
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 6
Chi phí dịch thuật tiếng trung trọn gói

Đăng ngày: 09/06/2022 17:00
    Tiếng Trung là ngôn từ được dùng bởi hơn 1,6 tỷ người trên toàn quốc tế. Do thế, đó là 1,6 tỷ người tiêu dùng tiềm năng cho các sản phẩm & dịch vụ của chính bạn.

Báo giá Dịch thuật tiếng China

Ngoài ra, China đã xác nhận mức tăng trưởng kinh tế bình ổn trong hơn 30 năm. Để tận dụng lợi thế của sự bùng nổ này khi du nhập thị phần này, bạn sẽ phải trải qua bước tất yếu là dịch nội dung của mình sang tiếng Trung. Để giữ uy tín và Hình ảnh của công ty bạn, hãy kêu gọi một công ty Dịch thuật chất lượng sẽ giao những dự án của bạn cho những Dịch giả bài bản có tiếng mẹ đẻ là tiếng Trung. Hoàn thiện của chính bạn phụ thuộc vào nó!

Dịch tiếng Trung - Việt - Trung là một trong những dịch vụ được công ty tôi cung ứng khá nhiều tại đại lý dịch thuật của chính bản thân mình.

Sau đây là báo chi phí Dịch tiếng Trung Quốc:

  • Dịch thuật các tài liệu, giấy tờ cá nhân tiếng Trung: 60.000 VNĐ/Trang
  • Dịch thuật các tài liệu tiếng Trung thông thường: 70.000 – 140.000 VNĐ/Trang
  • Phiên Dịch đuổi hội thảo tiếng Trung (2 giờ làm việc – 1 phiên dịch): 3.685.000 VNĐ
  • Phiên Dịch đuổi hội thảo tiếng Trung (4 giờ làm công việc – 1 phiên dịch): 5.555.000 VNĐ
  • Phiên Dịch liên tiếp hội thảo tiếng Trung (8 giờ làm công việc – 2 phiên dịch): 7.315.000 Việt Nam Đồng
  • Thông Dịch cabin hội thảo tiếng Trung (4 giờ làm việc – 1 phiên dịch): 10.945.000 VNĐ
  • Phiên Dịch cabin hội thảo tiếng Trung (8 giờ làm công việc – 2 phiên dịch): 21.725.000 Việt Nam Đồng
  • ......

Nhận chi phí dịch thuật tiếng trung trọn gói bằng cách liên hệ ngay với chúng tôi.

doanh nghiệp tôi chuyên dịch thuật và dịch thuật từ & sang tiếng Trung cho tất cả những loại văn bản khoa học, tài chính, pháp lý, thương nghiệp & kỹ thuật (các phạm vi hoạt động chuyên môn). Nhờ dịch vụ dịch thuật từ và sang tiếng Trung của chúng tôi, bạn cũng có thể chứng chỉ với bất cứ tổ chức nào rằng bản Dịch được trình bày tương đồng với bản gốc.

sản phẩm Dịch trải qua hai giai đoạn quan trọng:

  • Dịch thuật

các Dịch giả nói tiếng Việt và nói tiếng Trung của doanh nghiệp tôi, bài bản & được thừa nhận vì kinh nhiệm tuyệt vời và được khuyến mãi với nền giáo dục ĐH vững chắc, chỉ Dịch thuật sang tiếng mẹ đẻ & chỉ các văn bản trong chuyên ngành chuyên môn của họ. Họ dịch bằng công nghệ Dịch mới nhứt , luôn đảm bảo hiệu quả tối đa.

  • sửa sang và sửa đổi

Để đảm bảo sự trôi chảy hoàn hảo & sự hoàn thiện nhất có khả năng về ngôn từ, toàn thể công vc đều cùng được chỉnh sửa bởi cơ quan của đơn vị tôi. Với một khoản phụ phí (thường là một phần ba giá dịch), công ty tôi cũng cung cấp Dịch vụ căn chỉnh & hiệu đính thêm nữa bởi những Dịch giả hoặc biên tập viên người bản ngữ chuyên về lĩnh vực được đề cập.

thuộc Tomato, một đơn vị Dịch thuật có công sở ở rất nhiều Thành Phố châu Á, công vc của đơn vị tôi luôn dựa trên những nguyên tắc của đơn vị tôi. Time giao hàng & giá cả rất cạnh tranh của đơn vị tôi khiến đơn vị tôi là sự chọn lựa tốt nhất của bạn. Hãy làm bài kiểm nghiệm, nếu bạn đang tìm kiếm một PDV tiếng Trung, hãy liên hệ với đơn vị tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với đơn vị tôi hoặc gửi đề nghị báo chi phí cho công ty tôi.

Xem thêm: https://tomatotranslation.com/ngon-ngu/dich-thuat-tieng-trung/

Giới thiệu sơ lược về tiếng Trung

ngôn từ Trung Quốc có năng lực được xem là 1 ngôn ngữ đơn lập hoặc trái lại, là 1 họ ngôn ngữ. Với những trường hợp đó, họ này sẽ nằm trong một trong hai nhánh của ngôn từ Hán-Tạng.

Nhiều thời kỳ khác biệt đã đánh dấu lịch sử của ngôn ngữ Trung Quốc. Thời kỳ thứ 1 tương đương với tiếng Trung cổ, khoảng giữa thế kỷ 14 & 15 trước Công nguyên. Tiếng Trung cổ là ngôn từ sử dụng để khắc chữ khắc hơn mai của trứng và rùa. Giai đoạn thứ 2 sẽ là của tiếng Trung cổ điển, giữa thế kỷ 11 trước Công nguyên và thế kỷ 8 sau Công nguyên. Bước này tạo nên thời kỳ hoàng kim của ngôn ngữ & văn học China. Đơn vị tôi phát hiện ra ở đó các tác phẩm của những nhà triết học quan trọng của China, ví dụ như Khổng Tử, Mạnh Tử hay Lão Tử.

Cuối cùng, thời kỳ cuối cùng sẽ hiến tặng tiếng China tân tiến. Cũng trong thời kỳ này, tiếng Trung tiếp thu những tinh tuý từ vựng và hình thái của tiếng Hán cổ điển, tuy vậy đã được cộng đồng hiện đại sử dụng nó để cho phù hợp trên.

Tiếng Trung Quốc hiện được 1,2 tỷ người nói. Tuy nhiên, chỉ riêng tiếng Quan Thoại đã có gần 885 triệu người nói. Hơn thực tiễn, nó là ngôn ngữ được nói tối đa trên toàn quốc tế.

dựa vào phương ngữ Bắc Kinh, tiếng Trung phổ thông chuẩn mức là cách thức nói tiếng China được tiêu chuẩn hóa. Tiếng Trung là ngôn từ chính thức ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và Đài Loan. Nó cũng chính là một trong những ngôn từ chính thức của Singapore.

Ngữ pháp tiếng Quan Thoại, chưa bao gồm các đổi thay về giới tính hoặc số lượng, ít rắc rối hơn khá nhiều so sánh với ngữ pháp tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha. Theo cách tương tự, động từ không trải qua những biến đổi về TH hoặc ngữ pháp.

Chữ viết tiếng Quan Thoại dựa vào loại thư pháp “kaisho” (“kǎishū”).

“Kaisho” trở thành thư pháp chính thống, sau lúc trải qua nhiều những loại thư pháp khác nhau như “xingshu” (“xiǎozhuànshū”) hoặc “Lishu” (“lìshque”).

Dịch vụ Dịch thuật tiếng Việt - Trung của chúng tôi

Nền kinh tế lớn thứ 2 toàn cầu sau Hoa Kỳ, China là quốc gia đang thu hút ngày càng nhiều những công ty Việt. Nhưng những người sau thường trông thấy mình phải đương đầu với rào cản của ngôn ngữ. Vậy nên việc dùng các Dịch vụ dịch thuật là rất thiết yếu. Nhưng hãy cẩn trọng, một sản phẩm Dịch thiếu sót & được thực hiện kém có thể làm hỏng cả bức ảnh và mục tiêu kinh doanh của chính bạn. Đấy là nguyên do Vì sao bạn phải giao nhiệm vụ này cho một đơn vị Dịch thuật bài bản. Tại kết nối văn hóa, doanh nghiệp tôi cam kết mang đến kết quả chất lượng. Bất kể ngân sách của chính bạn và thời hạn bạn có, trung tâm Dịch thuật của đơn vị tôi sẽ điều chỉnh theo đề nghị của chính bạn, ngay khi cả đối với các sản phẩm Dịch khẩn cấp.

bạn nên Dịch Nói tiếng Việt - Trung?

Trong gần 5 năm, đơn vị tôi đã có khả năng tạo ra một mạng lưới Dịch thuật viên chuyên nghiệp rộng lớn. Tiếng China, toàn thể đều được tuyển chọn gắt gao. Ngoài ra, toàn thể họ đều có một phạm vi hoạt động chuyên môn, cho phép công ty tôi luôn chọn các nhà ngôn từ học phù hợp nhứt cho thị hiếu chi tiết của chính bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn xuất những hoạt động của bản thân mình sang Trung Quốc bằng cách dịch trang website của cá nhân mình, đơn vị tôi sẽ chỉ định cho bạn một chuyên gia Dịch thuật trang website.

với hơn 5 ngôn ngữ được tín dụng, đơn vị tôi cung cấp cho bạn dịch vụ Dịch sang tiếng Trung giản thể từ tiếng Việt cũng như nhiều cặp tiếng khác. Nhờ thủ tục đơn giản & hiệu quả, đề nghị dịch thuật của chính bạn được những nhân viên biên Dịch ngành tiếng Trung của công ty tôi xử lý nhanh nhất có thể. Giá cả của doanh nghiệp tôi được tính theo yếu tố độ khó và khối lượng để có năng lực bảo đảm cho bạn về chất lượng với mức chi phí cạnh tranh. Theo cách tạo mối liên kết khéo léo, cơ quan dịch thuật của chúng tôi cho phép bạn giao tế với hành tinh cho tất cả sự phong phú của nó và chính vậy tăng cơ hội hoàn tất cho bạn. Số lượng người nói tiếng Hoa tạo thành dân số lớn nhất trên toàn quốc tế, với 1 nền kinh tế siêu năng nổ như ở Singapore hoặc Hồng Kông. Vì nguyên do này, bạn không thể bỏ lỡ ngôn ngữ Trung Quốc trong chiến lược rộng mở kinh doanh tổng thể của bản thân mình. Tomato cung cấp cho bạn công cụ để đáp ứng tất cả mọi thử thách về ngôn ngữ bằng cách cho phép bạn giao tiếp ở cấp độ cao nhất với Khu Vực cần thiết này của châu Á.

Tiếng Trung giản thể & tiếng Trung phồn thể Tiếng

Trung được sử dụng bởi khoảng 1,2 tỷ người nói trên thế giới hoặc gần 16% dân số toàn cầu. Tiếng Trung chuẩn, thường được gọi là tiếng Quan Thoại, dựa vào phương ngữ Bắc Kinh, ngôn từ chính thức ở China, Đài Loan và được sử dụng rộng rãi ở Singapore. Có các sự khác biệt trong cách viết giữa tiếng Trung giản thể ở China đại lục và tiếng Trung phồn thể của Đài Loan & Hồng Kông. Thật vậy, tiếng Trung giản thể hình thành cuối thế kỷ 19 nhằm kháng lại nạn mù chữ & tiếp sau đó được chế độ cộng sản đưa vào để đồng ý 1 lượng lớn dân số được tiến sát gần với sư phạm. Do đó, tiếng Trung phồn thể phức tạp hơn khá nhiều & ít được sử dụng.

Tomato đã chọn tập kết sức mạnh dịch thuật của mình vào tiếng Trung giản thể vì nó đã được những người viết tiếng Trung Phồn thể hiểu. Hầu hết thông tin liên hệ trực tuyến, giao dịch kinh doanh, chương trình máy tính & những văn bản pháp lý nước ngoài được viết từ tiếng Trung giản thể. Tiếng Quan Thoại là một trong những ngôn ngữ phức tạp nhứt trên quốc tế, các biên dịch viên tiếng Trung của công ty tôi là người bản ngữ hoàn toàn để đảm bảo cho bạn một sản phẩm Dịch trung thực & chính xác.

Tomato mang tới Dịch vụ Dịch thuật tiếng Việt-Trung hiệu suất cao, được điều chỉnh cho hợp lý với phạm vi hoạt động vận động của chính bạn, sang định dạng tài liệu của chính bạn, bởi các chuyên gia ngôn ngữ học chuyên sâu trong những lĩnh vực sau đây:

  • tài liệu hợp pháp;
  • truyền thông kỹ thuật số;
  • tìm hiểu y khoa ;
  • sư phạm ;
  • viễn thông;
  • kinh tế & tiếp thị;
  • kĩ thuật ;
  • sản xuất công nghiệp ;
  • ô tô;
  • thương mại ;
  • tài chính;
  • trung bình ;
  • hotel ;
  • khoa học xã hội, v.v.

Thông Dịch tiếng Trung giản thể của đơn vị tôi

Biết rằng phải ghi nhận gần 3000 kí tự căn bản mới có khả năng đọc được báo bằng tiếng Trung, hiển nhiên việc thông thạo thứ ngôn ngữ khó nhằn này là dành cho người bản xứ. Các Dịch giả tiếng Trung giản thể của công ty tôi có kinh nghiệm song ngữ (tiếng Việt hoặc tiếng Anh) và do đó có thể hiểu những chuyên biệt về văn minh và đặc biệt là ngôn từ & trung thành với văn bản nguồn. Những chuyên gia bản ngữ tiếng Trung của công ty tôi thông thạo nhiều lĩnh vực, đặc trưng trong việc Dịch thuật tài liệu truyền bá, kỹ thuật, pháp lý và y tế cần Dịch trực tuyến sang tiếng Trung. Thật vậy, việc dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh, tiếp sau đó từ tiếng Anh sang tiếng Trung, chẳng hạn, có nguy cơ làm sai lạc thông điệp cơ bản theo cách tạo nên việc không chuẩn xác. Hơn nữa, các Dịch giả tiếng Trung giản thể của công ty tôi dùng những chương trình dịch có các sự support của máy tính (CAT) để tốt nhất hóa chất lượng sản phẩm Dịch của họ. Vậy nên, họ có một cơ sở thuật ngữ cho phép họ xác định sự tương đương giữa 2 ngôn ngữ.

Dịch thuật đa phương tiện tiếng Trung

Để duy trì mức độ cạnh tranh trong không gian rộng lớn của web, điều phải làm là cung cấp một phiên update đa dạng ngôn ngữ cho những ấn bản video và bất cứ giao tiếp trực tuyến nào của bạn. Phụ đề hoặc lồng tiếng cho video của doanh nghiệp bạn bằng tiếng Trung sẽ giúp clip có năng lực hiển thị tốt nhất, với sự tăng thêm đáng chú ý về số lượt chia sẻ & khả năng “thích”, vì tiếng Trung là ngôn ngữ được nói tối đa trên quốc tế. Tiếng Anh rất hữu dụng & có lợi, nhưng để thâm nhập vào 1 nền văn hóa, tiếng mẹ đẻ là điều cần làm.

Dịch thuật chuyên ngành pháp lý tiếng Trung

Hệ thống pháp luật của ngôn ngữ China biểu hiện những đặc thù trên các lãnh thổ khác biệt của nó. Thật vậy, China đại lục, Hồng Kông, Singapore hoặc Đài Loan được điều tiết bởi luật và quy định của riêng họ. Dịch thuật tài liệu pháp lý từ tiếng Việt sang tiếng Trung giản thể có thể cực kì phức tạp. Vì nguyên do này, Tomato chỉ hợp tác cùng các chuyên gia ngôn ngữ của văn hóa Trung Quốc, chuyên ngành luật. Kinh nhiệm đào tạo và chuyên môn của họ đảm bảo khả năng của họ về pháp luật hiện hành, đặc biệt trong đó là năng lực thông thạo các công thức pháp lý & các đặc trưng từ vựng.

Dịch thuật y tế
Dịch thuật trong ngành y tế cũng tế nhị như việc Dịch thuật tài liệu pháp lý & những tài liệu này đôi khi được liên kết nghiêm ngặt với nhau khi kể đến một TH liên quan đến một sai sót y tế, chẳng hạn. Đó là chủ đề nhạy cảm và tin tức quốc tế chỉ xác nhận vị trí ưu tiên của Trung Quốc trong chuyên ngành nghiên cứu y khoa. Các Dịch giả của công ty tôi là các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hoặc Chuyên viên khoa học y tế ở cấp độ học thuật. Bạn cũng có thể giao cho doanh nghiệp tôi bản Dịch các chuẩn đoán, đơn thuốc hoặc giấy tờ y tế, các nghiên cứu về khoa học, các quy định về y tế, ngay cả trong trường hợp khẩn cấp & có được sản phẩm Dịch của trình độ cao nhất.

thêm 1 nguyên do để chọn Tomato?

Ngoài chuyên môn ngôn từ của cá nhân mình, công ty tôi còn coi trọng độ uy tín của các Dịch vụ của chính bản thân mình để bảo đảm cho bạn một bản Dịch tuyệt hảo. Đối với điều này, công ty tôi đã thực hành lộ trình 6 bước cho những nhà quản lý dự án của doanh nghiệp tôi để họ có khả năng cung cấp chất lượng cần thiết cho bạn trong thời hạn:

  • công việc $ dịch;
  • dịch ;
  • kiểm nghiệm thứ nhất
  • chỉnh sửa;
  • hiệu đính
  • trình bày.

Bạn cần tin tưởng vào vấn đề doanh nghiệp tôi cung ứng cho bạn sản phẩm Dịch rõ nét & thông tin chính xác và dữ liệu của bạn, từ dễ dàng nhất đến rắc rối nhứt.

đề nghị báo giá bản Dịch thuật tiếng Trung giản thể

Chúng tôi vô cùng tự hào có khả năng cung cấp cho bạn một bản Dịch tiếng Trung giản thể chất lượng với mức phí xuất sắc nhất, bất cứ đề án của chính bạn, nhỏ hay lớn, giản đơn hay rắc rối. Gửi cho doanh nghiệp tôi bản trích dẫn của văn bản nguồn qua biểu mẫu liên hệ. Bạn sẽ đạt được báo giá Dịch thuật tiếng Trung miễn phí trong vòng vài phút (trong vòng 15 phút). Đừng ngần ngại liên hệ với đơn vị tôi qua điện thoại hoặc email về dự án của bạn hoặc để nghiên cứu về các Dịch vụ của công ty tôi.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Báo giá phiên dịch dịch nói chất lượng cao
Thuê phiên dịch tiếng Pháp trên toàn quốc 63 tỉnh thành
Dịch vụ Phiên Dịch tiếng Đài Loan bài bản
Dịch vụ thông dịch tiếng thái - thailand phiên dịch viên tại Tomato Media
Tổng hợp tên tiếng trung hay và ý nghĩa cập nhật mới nhất
Thông Dịch đồng thời - cabin | Những tên tiếng Hàn hay và ý nghĩa dành cho Nam và Nữ
Dịch phụ đề film, video, phụ đề từ tiếng nước ngoài hoặc ra tiếng nước ngoài
Dịch thuật Tomato cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật
Giá dịch thuật tiếng Hàn, Đài Lan, Nhật Bản, Trung Quốc tại Tomato Media
Dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành y khoa trong thời kỳ hội nhập
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.