Hôm nay, ngày 19/05/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.668
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Thông dịch cabin tiếng Anh chất lượng dành tiêng cho các hội nghị cao cấp

Đăng ngày: 08/08/2022 15:32
    Dịch vụ phiên dịch song song tiếng Anh được sử dụng rộng rãi để Dịch Nói các loại sự kiện: hội nghị quốc tế, cuộc họp, hội nghị chuyên đề, v.v. Để đạt được thông dịch đồng thời chất lượng tuyệt vời, các Thông Dịch viên thực hiện Dịch Nói phải cần được chuẩn bị full. Người phiên dịch đồng thời phải đọc những tài liệu thông tin và làm quen với đề tài được đề cập. Nếu cần, Thông Dịch viên song song nên phân tích thuật ngữ cụ thể được dùng trong event.

Thông Dịch cabin/song song/đồng thời

Thông dịch cabin tiếng Anh https://tomatotranslation.com/phien-dich-cabin-tieng-anh/ được thực hiện đồng thời với người nói. Theo quy định, phiên dịch ca-bin được dùng trong những hội nghị, Khóa học và các event khác được trình bày cho 1 số lượng lớn người tham gia. Để thực hiện phiên dịch ca-bin, cần có đồ trang bị đặc biệt cho PDV (bố trí đặc biệt của buồng phiên dịch), cũng giống như cho tất cả những người tham dự (tai nghe).

Các yếu tố nòng cốt cần được tính tới khi đặt đơn hàng cho phiên dịch song song là:

  • đơn hàng phải được đặt đúng thời gian. Nhân tố thời gian chắc hẳn quan trọng trên đối với phiên dịch ca-bin hơn là phiên Dịch đuổi. Phiên Dịch viên chất lượng tuyệt vời là những chuyên gia khá hiếm - số lượng họ khá ít & lịch làm công việc của họ rất chặt chẽ. Này là lý do Vì sao năng lực của công ty tôi để cung cấp Dịch Nói viên chuyên nghiệp nhất cho bạn dựa vào chừng độ bạn cho doanh nghiệp tôi biết trước là bạn nên phiên dịch đồng thời.
  • Việc cung cấp tài liệu info là bắt buộc. Để sự kiện thành công, PDV song song cần phải làm quen với info full nhứt có thể về event. Thị hiếu ứng phó cần được giữ ở mức ít nhất so với việc phiên Dịch đuổi, khi Phiên Dịch viên có thời gian để nghĩ suy về các từ đã nói, hoặc đề nghị lặp lại nếu họ nghe chưa chuẩn xác điều gì đó; Thông Dịch viên song song không có năng lực này.
  • đồ trang bị chuyên nghiệp. Thiết bị đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thông dịch song song. Theo nguyên lý chung, các phòng hội nghị được trang bị hệ thống thông dịch đồng thời tích hợp là nơi lý tưởng để tổ chức các event với số lượng nhiều người tham dự. Tuy nhiên, nếu địa chỉ bạn đã chọn cho sự kiện của bản thân mình không kết hợp phương tiện thông dịch đồng thời, công ty tôi có khả năng mướn những hệ thống cần thiết trong suốt time diễn ra event.
  • Số lượng PDV. Do đặc thù của tiết mục cần thực hiện nên việc phiên dịch song song cần có sự có mặt của hai Phiên Dịch viên. Không hề có Thông Dịch viên cùng lúc nào có thể mang tới Dịch vụ liên tục trong suốt event.

trung tâm Dịch thuật chúng tôi dùng một đội ngũ Dịch Nói viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm làm việc trong những hiệp hội ngôn ngữ khác biệt. Sẽ là 1 đặc ân để chọn các chuyên gia có trình độ cao cho event của bạn, miễn là bạn tuân theo các yêu cầu nêu trên.

Cho mướn thiết bị hội nghị

đồ trang bị phiên dịch đồng thời là thiết bị có thiết kế đặc trưng để hỗ trợ những cuộc hội thảo, đại hội đa ngôn ngữ. Tùy vào loại hình, hệ thống phiên dịch đồng thời có khả năng cung ứng bản Dịch từ 4 đến 31 ngôn ngữ khác nhau

nền tảng dịch thuật đồng thời bao gồm các quầy hàng cho người Thông Dịch, micrô, bảng điều khiển quản lý tín hiệu, bộ phát hồng ngoại & tai phôn cho những người Phiên Dịch.

Khi đặt vị thế, cần ghi rõ số lượng ngôn từ tham dự phiên dịch đồng thời, số lượng tai phôn cho công chúng, số lượng micrô cho PDV và nếu truyền lại trong hội trường và chính phòng. Phải cần được lập kế hoạch, để cho phép đơn vị tôi tổ chức cài đặt.

hơn thế nữa, vui sướng chú ý rằng cần thêm time để cấu hình và kiểm nghiệm thiết bị thông dịch ca-bin và đối với sự can thiệp này, giá luôn được tính cho cả một ngày bất cứ thời lượng thực tế của buổi họp. Quầy hàng nên được bố trí sao cho Phiên Dịch viên có khả năng trông thấy diễn giả. Rõ ràng là âm thanh trong tai phôn của người Dịch Nói phải hoàn hảo.

tổ chức Dịch thuật công ty tôi không có giới hạn việc thuê đồ trang bị Phiên Dịch đồng thời; công ty tôi mang đến Dịch vụ kỹ thuật full trong tất cả các event. Điều này có nghĩa là công ty tôi đồng hành cùng bạn từ khâu tư vấn & ghi nhận địa điểm cho tới khi giao hàng, lắp đặt, chỉnh trang & bảo trì thiết bị trong suốt event.

Trong toàn cầu công ty quốc tế hóa hiện đại, Thông Dịch đã biến thành Dịch vụ nổi bật nhất và đồng thời cũng là một trong những loại Dịch vụ ngôn từ phức tạp nhất. Khi Dịch Nói, tính cách của PDV ngày càng trở nên quan trọng bởi về khía cạnh tâm lý, PDV (chứ không phải bạn) được đối tác nước ngoài của bạn coi là nguồn thông tin chính.

Khi bạn chọn Phiên Dịch viên của chính bản thân mình, bạn chọn một diễn viên chính cho event của cá nhân mình

năng lực ngôn ngữ, trình bày hoàn hảo, kỹ năng giao thiệp xuất sắc và kiến thức về đặc trưng của đơn vị bạn là những phẩm chất ít nhất cần có của một Phiên Dịch viên. Trong thế kỷ 21, kiến thức về một ngôn ngữ đã không còn là điều gì đó bất thường, giao tiếp quốc tế trong kinh doanh đã biến đổi thành công vc kinh doanh của các chuyên gia.

Với các mối liên quan nước ngoài đang phát triển nhanh gọn như hiện nay, thị hiếu phiên dịch ca-bin là đặc trưng. Không có sự kiện quốc tế trọng yếu nào có thể khiến được nếu không có nó. Ngày nay, hàng năm có hàng trăm ngàn cuộc họp, đại hội, hội nghị nước ngoài trên khắp thế giới. Phiên dịch đồng thời là một trong các loại Dịch Nói khó nhứt được thực hành với việc sử dụng những thiết bị đặc biệt. Đặc điểm nổi trội của chính nó gồm có việc nhận thức một bài phát biểu và thực hành sản phẩm Dịch của chính nó cùng một lúc: người Thông Dịch bảo đảm việc dịch song song với người nói, người không cần nghỉ ngơi để Phiên Dịch viên có khả năng thành công trong công việc dịch. Đối với đồ trang bị,

Việc sử dụng cùng lúc cho phép:

• cảm thấy sự tiếp xúc trực tiếp & cảm xúc của 2 bên trong thời gian thực.
• Giảm thời lượng của hội nghị xuống 1,5-2 lần, điều này rất quan trọng trong các event kéo dài nhiều giờ hoặc vài ngày.
• giám sát trong khoảng time thật quy trình nghĩ suy của người nói và sự thay đổi của công chiếu trình chiếu.
• cung ứng Thông Dịch bằng nhiều những thứ tiếng đồng thời.

Xin chú ý rằng không phải mọi Phiên Dịch viên bạn biết đều có thể thông Dịch thuật thành công cùng lúc. Xuất phát chính của những vấn đề song song là thiếu time trầm trọng, hạn chế người Thông Dịch trong quá trình định hướng văn bản gốc, tìm hiểu hoặc tùy chọn các giải pháp dịch thuật và thực hiện chúng. Ngoài ra, sự thiếu time này dẫn đến vấn đề thực hiện cùng lúc của họ, cho nên gây ra sự phân bổ chú ý đáng chú ý và đòi hỏi sự tập kết cao độ. Phiên Dịch viên cùng lúc phải có phần mềm ngôn từ chung tốt, được đào tạo ngôn ngữ vững chắc & trình độ thành thạo ngôn từ thực tiễn cao, chẳng hạn như sau một thời gian dài ở ngoài nước.

công ty đơn vị tôi có khả năng cho bạn thuê những thiết bị chuyên được dùng để phiên dịch ca-bin, cũng giống như những thiết bị khác cho những sự kiện quốc tế (âm thanh & ánh sáng).

việc thành công của event của chính bạn phụ thuộc vào chất lượng Phiên Dịch. Doanh nghiệp tôi đảm bảo rằng đơn vị tôi sẽ cung cấp cho bạn các chuyên gia xuất sắc nhất của đơn vị tôi.

công ty tôi có đội ngũ Phiên Dịch viên chuyên nghiệp, được tranning theo các chuyên đề khác biệt theo đề nghị của thị phần ngày nay.

chúng tôi bảo đảm tất cả các chất lượng thiết yếu & xây dựng các thỏa thuận bảo mật cần thiết cho mỗi event.

công ty tôi được biết đến với việc làm công việc theo mong đợi của những khách hàng, không ngừng làm công việc với sự chủ động và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ được yêu cầu.

Phiên dịch song song là PDV chuyên nghiệp dịch nghĩa ngay lập tức - song song & theo thời gian thực, tôn trọng tính bảo mật tuyệt đối của vụ việc. Đối với loại hình Phiên Dịch này, cần có buồng Dịch Nói và thiết bị song song cho phép Phiên Dịch viên chuyên nghiệp làm công việc và nghe rõ những gì anh ta nói.

Sự riêng biệt giữa thông Dịch nối tiếp và thông dịch ca-bin là gì?

Sự riêng biệt ở trung tâm phiên Dịch nối tiếp và một phiên dịch ca-bin là time Phiên Dịch viên sao chép cùng một bài phát biểu bằng chính ngôn ngữ của người nghe, liên tục ở thời điểm muộn hơn so sánh với tiếng nói của người nói, cùng lúc, do đặc điểm này, loại Thông Dịch này yêu cầu phần lớn các trường hợp trường hợp nhóm.

dịch ca-bin là gì?

Trong phiên dịch đồng thời, một hoặc nhiều người nói phát biểu bằng cùng 1 ngôn ngữ & một hoặc nhiều Thông Dịch viên trong buồng cách âm tái tạo cùng lúc cùng một bài phát biểu hoặc bài thuyết trình bằng chính ngôn ngữ của người nghe. Mỗi quầy làm công việc thường có hai PDV cho sự phối hợp ngôn từ giống nhau & họ Dịch Nói như một nhóm thay phiên nhau theo time.

dịch đồng thời được dùng tại các kỳ đại hội, sự kiện quốc tế, v.v.

Để Thông Dịch này hoạt động bình thường, cần có đồ trang bị nghe nhìn, bao gồm buồng âm thanh, bộ thu không dây, hệ thống truyền thanh cộng đồng, micrô, màn hình và kỹ sư âm thanh, người sẽ điều phối vận động chuẩn xác của mỗi bộ phận này.

Có những trường hợp việc Thông Dịch được thực hành thông qua 1 hệ thống gồm có máy phát & máy thu RF, nhưng không có buồng cách âm. Do tính nhẹ của nó, chúng rất hữu ích trong 1 số trường hợp nhứt định, chẳng hạn như khi thăm các đối tượng; & cho phép các đại biểu & Thông Dịch viên Dịch rời nhanh gọn. Tuy nhiên, nó không bao giờ có khả năng thay thế chức năng của gian hàng trong trường hợp có hội nghị, vì sẽ xảy ra nhiễu.

những bản dịch ca-bin được nhìn nhận như thế nào?

thứ tiếng Dịch được biểu thị liên quan đến ngôn từ nói của người nói, thông số này đã được nhân với con số giờ dịch, số lượng Phiên Dịch viên và thiết bị cần thiết để cung cấp Dịch vụ.

Một Phiên Dịch viên cabin/đồng thời/song song bài bản chuẩn bị như thế nào?

Tất cả những Phiên Dịch viên bài bản nên chuẩn bị bài thuyết trình của họ bằng cách ghi chép cẩn trọng về chủ đề này & chuẩn bị những bảng chú giải chi tiết dựa vào những văn bản đồng thời. Theo nghĩa này, điều trọng yếu là phải công bố cho khách hàng về tầm quan trọng của việc cung cấp tài liệu liên quan đến bản trình bày sẽ được giải thích. Chúng ta phải thuyết phục anh ta rằng sự cộng tác của anh ta trong vấn đề này sẽ chỉ thuận lợi cho anh ta: người Dịch Nói càng chuẩn bị kỹ càng thì kết quả Dịch Nói càng tốt.

Giá của công ty tôi dựa trên time Thông Dịch, sự kết hợp ngôn ngữ, vị trí dịch vụ và đồ trang bị cần thiết để phiên dịch ca-bin bài bản. Giá thành khác nhau vì đề nghị 1 giờ dịch từ tiếng Anh sang tiếng Tây Ban Nha khác với từ tiếng Trung sang tiếng Đức, ngoài ra, bối cảnh của sản phẩm Dịch được tính đến khi chuẩn bị Phiên Dịch.

những bảng bạn sẽ thấy dưới đây đồng ý bạn hiểu các thứ tiếng Dịch mà công ty tôi đã nhóm theo độ rắc rối, mức phí time Thông Dịch, chi phí thuê thiết bị ước tính & bằng cách nhấp vào các liên kết, bạn sẽ có khả năng chuyển tới biểu mẫu đề nghị yêu cầu 1 Dịch vụ Dịch Nói chuyên nghiệp theo quy trình.

Một Phiên Dịch viên bài bản chuẩn bị như thế nào? Và các chi phí là gì?

Tất cả những PDV bài bản nên có sự chuẩn bị bài thuyết trình của họ bằng cách ghi chép cẩn thận về đề tài này & chuẩn bị những bảng chú giải cụ thể dựa trên những văn bản đồng thời. Theo nghĩa này, điều quan trọng là phải công bố cho các khách hàng về tầm quan trọng của việc cung ứng tài liệu liên quan tới bản trình bày sẽ được lý giải. Chúng ta phải thuyết phục anh ta rằng sự hợp tác của anh ta trong vấn đề này sẽ chỉ có lợi cho anh ta: người Thông Dịch càng chuẩn bị kỹ càng thì kết quả Thông Dịch càng tốt.

Giá của doanh nghiệp tôi dựa vào time Thông Dịch, sự phối hợp ngôn từ, vị trí dịch vụ & đồ trang bị cần thiết để phiên dịch ca-bin chuyên nghiệp. Giá cả khác nhau vì đề nghị 1 giờ dịch từ tiếng Anh sang tiếng Tây Ban Nha không giống như từ tiếng Trung sang tiếng Đức, ngoài ra, bối cảnh của bản Dịch được tính đến khi chuẩn bị Dịch Nói.

Phiên dịch đồng thời là 1 giải pháp hay được sử dụng để Phiên Dịch các sự kiện lớn. Các diễn giả nói bằng tiếng Anh & bài phát biểu của họ được kèm theo bản dịch đồng thời sang Việt.

mô hình dịch này thuận tiện cho các cuộc hội thảo, đại hội, hội họp. Dịch đồng thời đây cũng ngụ ý sự có sẵn của đồ trang bị để dịch song song. Nhờ dịch song song, người tham dự không cần phải tạm ngưng trong khi thuyết trình, bài phát biểu chính thức hoặc thảo luận tự do. Dịch ca-bin chuyên nghiệp là chìa khóa để giao thiệp trôi chảy giữa người nói và khán giả.

ưu điểm của dịch song song (song song/cabin) là gì?

dịch song song tiết kiệm time. Không giống như phiên Dịch đuổi, không cần phải tạm dừng và chờ Phiên Dịch viên hoàn tất sản phẩm Dịch.

Dịch thuật được dùng trong các hội nghị, đại hội, hội thảo nước ngoài. Nếu cần, có thể triển khai dịch ca-bin sang 1 số ngôn ngữ. Trong hoàn cảnh này, một đội nhóm Dịch Nói viên song song làm công việc tại event.

Trải qua nhiều năm vận động trong lĩnh vực trong Dịch thuật cùng lúc, doanh nghiệp tôi đã tiến lên một mạng lưới quan hệ rộng thoải mái giữa những Dịch giả đồng nghiệp. Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu đồng nghiệp và chọn 1 nhóm Thông Dịch viên cho event của chính bạn.

  • đội ngũ nhân viên Phiên Dịch đồng thời chuyên nghiệp
  • Phiên dịch ca-bin là loại Phiên Dịch khó nhứt. Điều này yêu cầu sự tập trung cao độ và sự chuẩn bị kỹ càng của người Phiên Dịch. Các Thông Dịch viên song song làm việc theo cặp, thay thế cho nhau.
  • đội ngũ nhân viên Phiên Dịch song song chuyên nghiệp của chúng tôi tuân theo các nguyên tắc của quy chế đạo đức của PDV. Công ty tôi bảo đảm hoàn toàn bí mật. Đơn vị tôi không đăng ảnh và clip từ các event lên MXH.
  • bạn mong muốn biết thêm thông tin về dịch vụ Thông Dịch hội nghị? Chúng tôi sẽ sẵn lòng giải đáp những câu hỏi của bạn & cung ứng cho bạn biện pháp bạn cần.

Tomato cung ứng các Dịch vụ Thông Dịch & Phiên Dịch. Dịch thuật được dùng ở các hội thảo, hội nghị, đại hội. Phiên Dịch liên tiếp là một giải pháp hữu hiệu cho những cuộc thương thuyết, hội họp kinh doanh. Dịch thuật từ xa là bắt buộc đối với hội thảo trên web và hội nghị trực tuyến. Chúng tôi mang đến Dịch vụ dịch thuật tài liệu, thuyết trình & trang website với chất lượng tốt và đúng hẹn.

Dầu khí

trên năm năm kinh nghiệm Dịch nhiều định dạng cho các tập đoàn dầu khí nước ngoài top đầu. Tomato có thể sử dụng nhiều chuyên môn dịch thuật theo ý bạn trong tương đối nhiều bối cảnh không giống nhau, từ họp báo và họp hội đồng quản trị tới các chuyến đi thực tế kĩ thuật trong nước và quốc tế.

liên hệ công ty tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn info chi tiết hơn về các dự án trong lĩnh vực dầu khí mà sản phẩm Dịch do chúng tôi cung cấp.

Điện và RES

doanh nghiệp tôi có nhiều năm kinh nghiệm Phiên Dịch dự án phát điện & truyền tải điện.

đơn vị tôi đã cung ứng các biện pháp dịch thuật cho công trình xây dựng một trong những nhà máy thủy điện lớn nhứt trên toàn quốc tế. Ngoài ra, trong không ít năm, công ty tôi đã tham dự Thông Dịch trong những cuộc đàm phán về việc xây dựng một đường dây tải điện nước ngoài với chiều dài vài ngàn km, đi qua lãnh thổ của Một số đất nước cùng một lúc.

tài chính và ngân hàng

Cuộc gọi hội nghị với những nhà phân tích? Các cuộc thương lượng về những vụ mua bán & sáp nhập có thể diễn ra, một cuộc họp newspaper của giám đốc tài chính của tổ chức bạn? Hay như là một bản Dịch cho các thành viên độc lập trong ban giám đốc của bạn?

chúng tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với những tổ chức tài chính hàng đầu, vấn đề này cho phép doanh nghiệp tôi chất lượng cao của bản Dịch. Điều này sẽ đưa đến cho bạn thời cơ củng cố vị thế của chính bản thân mình, giao tế rõ nét với thị phần và giúp các nhà lãnh đạo của bạn giao tiếp với khán giả đa ngôn ngữ ngày nay thuận tiện hơn.

thương lượng và họp kinh doanh

phát triển quan hệ đối tác ở một quốc gia mới? Bạn có đang tạo một kế hoạch phân phối ở một thị phần mới không?

dựa vào Kinh nghiệm dày dặn của họ, nhóm Phiên Dịch viên Q sẽ cho phép bạn tiến hành các cuộc thương thuyết kinh doanh với độ chính xác rất cao nhứt của sản phẩm Dịch. Khi làm như vậy, đơn vị tôi luôn tuân theo các yêu cầu về sự bảo mật.

Hội thảo & đào tạo

Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng cung ứng kinh nhiệm của công ty tôi theo ý của bạn, đảm bảo chất lượng sản phẩm Dịch cao tối đa có khả năng ở các sự kiện đào tạo của chính bạn.

liên hệ chúng tôi. Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết cho phép bạn thực hiện khóa đào tạo hạng nhứt về dịch thuật!

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Báo chi phí thông dịch tiếng Anh mới nhất hiện nay
Lời chúc ngày mới tốt lành, vui vẻ bằng tiếng Anh
Các kỹ năng dịch thuật tiếng Anh cơ bản mà bạn nên có
Phương pháp dịch thuật cơ bản mà bạn nên biết
Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh tiếng Anh
Những thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành kế toán
Dịch tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật hàng đầu chính xác tiệm cận 100%
Dịch vụ dịch thuật tiếng anh online chất lượng cao | Tomato
Tomato Media dịch thuật game đa ngôn ngữ: Anh, Trung, Nhật, Hàn,...
Dịch Thuật Website tại Tomato với đội ngũ 5+ năm kinh nghiệm
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.