Hôm nay, ngày 06/05/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.546
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Dịch thuật tiếng trung tphcm và hà nội cũng như trên toàn nước

Đăng ngày: 15/08/2022 10:39
    Các trung tâm Dịch thuật tiếng Trung tin cậy

Các trung tâm Dịch thuật tiếng Trung tin cậy

1, Tomato Translation – Dịch thuật tiếng China chất lượng tốt, giá tốt

2, đơn vị Dịch thuật tiếng Trung Việt tin cậy

3, công ty idichthuat – Dịch thuật tiếng Trung

4, Dịch tiếng Trung 24h

5, trung tâm Dịch thuật tiếng Trung – Dịch thuật Phương Đông

6, công ty Dịch thuật tiếng Trung Bách Khoa TP HCM

7, Dịch thuật tiêng Trung – A2Z

8, tổ chức Dịch thuật tiếng Trung – Phú Thịnh

9, trung tâm Dịch thuật tiếng Trung Expertrans Global

10, đơn vị Dịch thuật tiếng Trung – Á châu

11, đơn vị Dịch thuật tiếng Trung – HACO

dịch thuật tiếng trung tphcm và hà nội cũng như trên cả nước, đăng ký ngay với Tomato để được cung cấp dịch vụ nhanh nhất

Nguồn: https://tomatotranslation.com/cac-cong-ty-dich-thuat-tieng-trung/

Dịch vụ Dịch tiếng trung

cho tới lúc này, China có dân số lớn nhất toàn cầu với con số khổng lồ 1,4 tỷ người. Đó là 1 cường quốc kinh tế toàn cầu tác động tới hầu hết những lĩnh vực công nghiệp gồm có kinh doanh nhỏ lẻ, công nghệ, kĩ thuật & tài chính.

Với sự ngày càng tăng đột biến trong công việc di cư ồ ạt từ thế kỷ 19 tới giữa thế kỷ 20, công cộng người Hoa kiều có thể được phát hiện ra ở phần nhiều các lục địa trên thế giới.

đơn vị tôi giúp các doanh nghiệp toàn cầu hoạt động thành công và giao tiếp hiệu quả tại thị trường Trung Quốc. Nhóm những nhà ngôn từ nói tiếng Quan Thoại & Quảng Đông bản ngữ, trong nước của chúng tôi là những nhân viên biên dịch có trình độ chuyên môn, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng với kinh nhiệm chuyên môn trong ngành. Bạn cũng sẽ được thừa hưởng lợi từ các nhóm sản xuất và quản lý account chuyên được dùng để bảo đảm đơn vị tôi mang tới Dịch vụ Dịch thuật tiếng Trung bài bản & chuẩn xác.

doanh nghiệp tôi đã tiến lên một phần mềm quản trị quá trình dịch thuật được kiến thiết tùy chỉnh, công ty tôi, nơi những nhà ngôn từ học của đơn vị tôi thực hiện tất cả những bản Dịch trong một môi trường tập kết & an–toàn.

công ty tôi cũng hãnh diện có một bộ công cụ năng suất, thực hành hơn 100 kiểm tra đảm bảo chất lượng và dính nối với cùng một số phần mềm CMS phổ biến nhất bằng cách sử dụng API và khả năng tích hợp sẵn có để tăng hiệu lực và làm giảm time cũng giống như mức phí cho những bản Dịch thuật tiếng Trung của chính bạn.

Dịch vụ Dịch tiếng Trung của chúng tôi bao gồm có:

  • Dịch tài liệu
  • sản phẩm Dịch Giao kèo
  • sản phẩm Dịch thủ công
  • Dịch quảng bá
  • sản phẩm Dịch kĩ thuật
  • Dịch trang website
  • sản phẩm Dịch y tế
  • Dịch thuật SEO
  • bản Dịch pháp lý
  • Dịch financial

bản Dịch Hợp đồng tiếng Trung

bản Dịch Giao kèo chuyên nghiệp, nhanh gọn & chuẩn xác

nếu như bạn không Dịch thuật các Giao kèo của bản thân mình cho thị phần Trung Quốc, bạn đang ảnh hưởng trầm trọng tới thời cơ cạnh tranh hoàn thành hơn thị trường. Mặc dầu Một số đơn vị China có khả năng hài lòng Hợp đồng bằng tiếng Anh, nhưng chúng ta có thể gặp rủi ro bị hiểu sai info liên lạc - đặc biệt nếu Hợp đồng của bạn được dịch ở địa phương bởi những chuyên gia Dịch thuật không đủ khả năng.

Với công ty tôi, không chỉ Hợp đồng của bạn sẽ được Dịch bởi những chuyên gia ngôn ngữ bản ngữ có trình độ về chuyên môn full, có chuyên môn về pháp lý, các kiểm tra đảm bảo chất lượng tích hợp của chúng tôi sẽ giám sát tính nhất quán với các thuật ngữ địa phương để bảo đảm dịch vụ dịch Giao kèo tiếng Trung bài bản, nhanh gọn & chuẩn xác.

Dịch tài liệu tiếng Trung

bản Dịch tài liệu chính xác & tiện lợi từ các nhà ngôn từ học có trình độ

Nếu bạn muốn cạnh tranh hoàn thành hơn thị phần Trung Quốc, chắc chắn là các tài liệu công ty của chính bạn sẽ cần Dịch đầy đủ. Hơn thế nữa, bạn sẽ cần một Dịch vụ Dịch thuật các tài liệu tiếng Trung nhanh gọn & chất lượng nhất.

bất cứ yêu cầu của bạn ở quy mô nào, chúng tôi sẽ chọn nhà ngôn ngữ học đủ hoàn cảnh nhứt với nhiều kinh nghiệm trong chuyên ngành ngành của bạn để Dịch tài liệu của chính bạn. Công ty tôi cũng sẽ tập hợp một đội nhóm quản lý dự án cũng giống như 1 người quản trị tài khoản chuyên dụng để đảm bảo công ty tôi cung ứng một Dịch vụ chủ yếu xác & tiện dụng.

sản phẩm Dịch kỹ thuật tiếng Trung

bản Dịch kĩ thuật bài bản, chất lượng cao

công ty tôi hiểu sự quan trọng của các tài liệu kỹ thuật của bạn vì chúng không chỉ đại diện cho 1 phần trọng yếu của lộ trình phát triển hàng hóa mà về khía cạnh thương nghiệp, 1 số tài liệu kỹ thuật vô cùng quan trọng để người tiêu dùng trải nghiệm đầy đủ Dịch vụ hay sản phẩm của chính bạn.

Từ sản xuất tới cáp viễn thông và kĩ thuật, đơn vị tôi đã hỗ trợ hoạt động kinh doanh toàn thế giới bằng các bản Dịch kỹ thuật tiếng Trung của họ để cạnh tranh cao trên hơn thị trường Trung Quốc.

nếu bạn lo lắng về việc gửi cho công ty tôi các tài liệu về kỹ thuật ở định dạng HTML, XML và JSON, công ty tôi có năng lực xác minh & xóa bất kỳ mã hoặc định dạng quan trọng nào để đồng ý những nhà ngôn từ kĩ thuật chuyên môn của doanh nghiệp tôi tập kết vào những cái gì họ làm tốt nhất mà không phải lo lắng về việc vô tình thay đổi quan trọng định dạng trong những tài liệu kỹ thuật của chính bạn.

Dịch tiếp thị tiếng Trung

Các sản phẩm Dịch quảng bá hấp dẫn của những nhà ngôn ngữ học tiếp thị bản ngữ

Khi kể tới việc tung ra thương hiệu của chính bạn ở thị trường Trung Quốc, bạn không chỉ phải Dịch tài liệu tiếp thị của chính bản thân mình, có năng lực rất cao là nội dung của bạn sẽ cần được bản địa hóa để giúp đáp ứng kỳ vọng văn minh của thị phần địa phương - chúng ta cũng có thể thậm trí phải điều tiết định vị thương hiệu của bạn.

Với tư cách là các chuyên gia thương hiệu, công ty tôi rất vui được làm công việc với cùng một số thương hiệu và đại lý sáng tạo có tiếng nhứt toàn cầu để bản địa hóa nhiều những loại tài liệu tiếp thị bao gồm QC kỹ thuật số, chiến dịch tiếp thị, bản tin email và của cải thế chấp tại cửa hàng.

đơn vị tôi sẽ trải qua 1 lộ trình giới thiệu sâu và rộng để hiểu thương hiệu của chính bạn & kiến thiết một đội ngũ các nhà ngôn ngữ bản ngữ đủ hoàn cảnh với kinh nghiệm quảng bá đáng chú ý để làm việc hơn các bản Dịch của chính bạn. Công ty tôi thậm chí sẽ mang đến 1 Dịch vụ biến đổi chuyên biệt, được điều chỉnh cho những chiến dịch quảng bá của chính bạn để điều chỉnh thông điệp của bạn cho hợp lý với thị trường China.

công ty tôi đồng ý các nhà ngôn từ học truy cập vào info tóm tắt, nguyên tắc thương–hiệu và bảng thuật ngữ để bảo đảm rằng dịch vụ dịch thuật quảng bá tiếng Trung của chúng tôi thu hút, thuyết phục & hợp lý với giọng điệu & phong cách thương hiệu của chính bạn.

sản phẩm Dịch y học Trung Quốc

Các bản Dịch y tế chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi trên 100 kiểm nghiệm chất lượng tốt

Như với bất kỳ thị phần nào, việc hiểu luật của chính quyền địa phương cũng như những quy trình và hướng dẫn y tế sẽ là điều cần thiết khi xử lí các sản phẩm Dịch y khoa tiếng Trung. Này là lý do Vì sao khi mà bạn làm việc với công ty tôi, chúng tôi sẽ chọn ra những nhà ngôn từ bản ngữ có trình độ, có giàu kinh nghiệm làm công việc với khách hàng trong chuyên ngành khoa học đời sống.

chúng tôi mạnh mẽ kiểm nghiệm và kiểm nghiệm tài liệu tham khảo của tất cả những nhà ngôn ngữ học của công ty tôi để đảm bảo họ đủ tiêu chuẩn & chọn những nhà ngôn từ học có kinh nhiệm phù hợp trong chuyên ngành của chính bạn trong lĩnh vực khoa học đời sống.

Với chúng tôi, việc kiểm nghiệm chất lượng cao của đơn vị tôi đồng ý công ty tôi liên tục giám sát công việc của nhà ngôn từ học bằng cách sử dụng hệ thống thẻ điểm để bảo đảm bạn nhận được các bản Dịch y khoa tiếng Trung chất lượng cao.

bản Dịch phát luật tiếng Trung

Các bản Dịch phát luật an toàn & âm thầm bởi những nhà ngôn ngữ học có trình độ chuyên môn trong chuyên ngành

Có ba yếu tố nòng cốt là thành phần quan trọng với các sản phẩm Dịch phát luật tiếng Trung của chúng tôi: tính chuẩn xác, bảo mật và âm thầm. Đơn vị tôi chỉ chọn những nhà ngôn từ học có kiến thức sâu về pháp luật Trung Quốc, những người ký Non – disclosure agreement trước lúc Dịch thuật nhiều tài liệu pháp lý của chính bạn.

sau đó, doanh nghiệp tôi dùng công ty tôi để thực hành tất cả các bản Dịch của bạn vì những nhà ngôn từ học làm việc trong một môi trường trực tiếp được mã hóa 128-bit tập trung, an–toàn. Bạn sẽ có quyền truy nhập vào cổng người dùng đặt riêng cho phép bạn yêu cầu báo giá. Sau lúc đã cho phép, tất cả những bản Dịch & kiểm nghiệm QA được thực hành trong công ty tôi và khi lộ trình dịch và xác minh hoàn tất, chúng sẵn sàng tải xuống ngay lập tức.

sản phẩm Dịch financial tiếng Trung

Các bản Dịch tài chính chuyên nghiệp và nhanh chóng bởi những nhà ngôn ngữ học có trình độ

đơn vị tôi đã có giàu kinh nghiệm hỗ trợ những doanh nghiệp financial toàn thể thế giới với các hoạt động tài chính của họ tại thị trường Trung Quốc; giúp họ giao thiệp ở địa phương với người dùng, nhân viên, nhà đầu cơ và các bên liên quan.

từ những báo cáo tài chính và những thỏa thuận tài chính tới truyền thông và quảng bá của doanh nghiệp, chúng tôi dựa trên một đội nhóm những nhà ngôn ngữ tài chính có trình độ & kinh nhiệm cao sử dụng công nghệ tùy chỉnh để cung cấp Dịch vụ dịch thuật tài chính tiếng China nhanh, chuyên nghiệp và hiệu quả về chi phí.

Dịch trang website tiếng Trung

Dịch vụ dịch trang web thích ứng phát triển trên quy mô lớn với doanh nghiệp của bạn

Việc tung ra một trang web ở thị phần Trung Quốc không là một kỳ công tiện lợi. Bạn không chỉ phải lo lắng về việc dịch hàng nghìn từ mà vẫn còn có 1 thực tế là bức tường lửa tuyệt hảo của Trung Quốc sẽ ảnh hưởng đáng chú ý đến năng lực hiển thị trực tiếp của chính bạn về mặt kiếm tìm không cần phải thanh toán. Dù cho, có không ít người bản xứ China nói theo cách khác tiếng Anh, nhưng nếu bạn thật sự muốn người dùng Trung Quốc tương tác với thương–hiệu của chính bạn trực tuyến hoặc mua Dịch vụ hay sản phẩm của chính bạn, bạn cần giao tế bằng ngôn ngữ địa phương.

đầu tiên, doanh nghiệp tôi sẽ bắt tay vào quy trình tổng hợp kỹ càng để xác định các mục tiêu kinh doanh toàn cầu của bạn, chọn các nhà ngôn ngữ học giỏi nhất có nhiều kinh nghiệm làm việc với các thương–hiệu và shop bán lẻ trực tiếp & hợp tác cùng nhóm quản lý dự án để cung cấp bản Dịch trang web tiếng Trung nhanh & đặc biệt Dịch vụ.

những nhà ngôn từ học của công ty tôi làm công việc với đơn vị tôi và có một loạt những công cụ để họ dùng - Một số dụng cụ trong đó được xây dựng với các thương hiệu & shop bán lẻ trực tiếp. Copywriting Suite được xây dựng tùy chỉnh của doanh nghiệp tôi cho phép những nhà ngôn từ học của đơn vị tôi & nhóm hàng hóa của chính bạn cộng tác liền mạch để Dịch các mô tả hàng hóa nhanh trên gần 50%! Các nguyên tắc thương hiệu, bộ nhớ dịch và bảng thuật ngữ đều cùng có thể truy nhập đầy đủ trong đơn vị tôi, cho phép mang đến Dịch vụ dịch trang web tiếng Trung nhanh chóng, đáp ứng & tiết kiệm chi phí giúp đỡ bạn quảng bá nhanh hơn.

sản phẩm Dịch SEO tiếng Trung

Khi kể tới việc xúc tiến lưu lượng truy cập vào trang web của bạn từ Trung Quốc, bạn sẽ cần các chuyên gia kỹ thuật số phù hợp, những người có thể hiểu rõ được toàn cảnh trực tuyến độc đáo của thị phần China.

Với tham vấn SEO nước ngoài của chúng tôi, công ty tôi có khả năng tham vấn cho bạn về lựa chọn tên miền, viết quảng cáo SEO, dịch thuật, nghiên cứu từ khóa & tham vấn kĩ thuật SEO & thực hiện cho trang website tiếng Trung của chính bạn bằng cả tiếng Trung giản thể và phồn thể.

Hiệu đính theo cách thủ công đối với những lỗi đánh máy tiếng Trung

Đường gợn sóng màu đỏ dưới lỗi đánh máy trong Microsoft Word là 1 chức năng mang tính biểu tượng; tuy nhiên, nó không phải là một chức năng hữu ích cho người sử dụng China. Vấn đề này là do Microsoft Word và các nền tảng xử lí văn bản khác không thể phát hiện chính xác lỗi đánh máy trong tiếng Trung. Tệ nhất là không có gì thương nghiệp có sẵn có thể giải quyết điều này. Cách duy nhất để bảo đảm xóa bỏ lỗi chính tả là đọc lại tài liệu tiếng Trung theo cách thủ công trên cơ sở từng chữ.

mở rộng & co lại văn bản

Một trang văn bản tiếng Anh giảm 25% khối lượng khi nó được Dịch thuật sang tiếng Trung. Văn bản rộng mở hoặc được ký hợp đồng có thể tác động đến bố cục và giao diện của trang web, sách hoặc báo chí của chính bạn, vì thế điều quan trọng là phải làm việc với 1 cơ quan dịch thuật của Trung Quốc có thể support định dạng tài liệu của bạn sau lúc dịch.

Tránh dịch máy

đơn vị tôi không khuyến nghị dùng bản Dịch máy trên những tài liệu liên quan đến công vc do rủi ro dịch sai cao. Đơn vị tôi tin rằng bản Dịch máy vẫn không có thể tạo thành bản Dịch chất lượng cao giữa tiếng Anh & tiếng Trung. Điều này bất chấp những bứt phá trở lại đây trong trí tuệ nhân tạo, máy học & mạng thần kinh.

tăng thêm số lượng địa phương hóa

trong hoàn cảnh những số lớn được chia nhỏ theo hàng ngàn và hàng triệu trong tiếng Anh, thì người China được tính bằng 1 số liệu gọi là Wàn, đại diện cho "mười nghìn". VD, một trăm ngàn được bản địa hóa là mười Wàn và một triệu được địa phương hóa là 1 trăm Wàn. Như bạn cũng có thể tưởng tượng, rất phổ biến khi tìm thấy lỗi biến đổi khi bản địa hóa những số sang tiếng Trung Quốc.

địa phương hóa văn minh

Một bản địa hóa hiệu lực cần tính tới các ý thích văn minh về màu sắc, biểu tượng, con số, các chuẩn mực cộng đồng và tín ngưỡng. VD, hãy xem xét cụm từ “Cổ phiếu đang ở mức đỏ, đã tới lúc bán chưa?”. Trong lúc red color có nghĩa là hiểm nguy trong xã hội phương Tây, nó cũng đại diện cho sự suôn sẻ trong các văn hóa Trung Quốc. Một chuyên viên Dịch thuật giỏi sẽ hiểu điều này & sẽ nói rõ cho người đọc rằng cổ phiếu đang giảm.

bản địa hóa tiền tệ

Khi bản địa hóa những tài liệu của chính bạn sang tiếng Trung, điều quan trọng là phải chuyển đổi $ tệ sang RMB hoặc CNY. Doanh nghiệp tiền tệ chính thức của China là Nhân dân tệ (RMB), & Nhân dân tệ của Trung Quốc (CNY) là doanh nghiệp đo lường. Cả Nhân dân tệ và Nhân dân tệ thường dùng thay thế cho nhau.

một trong các thắc mắc phổ biến nhứt mà đơn vị tôi có được từ người tiêu dùng, là liệu họ nên Dịch tài liệu của mình sang tiếng Quan Thoại hay Quảng Đông. Vấn đề này không chính xác về khía cạnh kĩ thuật vì tiếng Quan Thoại & tiếng Quảng Đông là các ngôn ngữ nói. Những dạng viết của tiếng Trung là tiếng Trung giản thể & tiếng Trung phồn thể.

từ thời điểm năm 1950 đến năm 1960, chính phủ Trung Quốc đã xúc tiến việc sử dụng phiên update giản thể của chữ Hán để tăng cường năng lực đọc viết. Như tên của nó, tiếng Trung giản thể được viết với ít nét hơn, khiến chúng dễ viết hơn so với tiếng Trung phồn thể.

Việc giới thiệu chữ Hán giản thể đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của công chúng & giới học thuật. Kể từ đó, tiếng Trung giản thể đã chính thức được sử dụng ở Trung Quốc Đại lục, Malaysia & Singapore. Trong lúc Hồng Kông, Ma Cao & Đài Loan vẫn tiếp nối sử dụng các kí tự China Phồn thể.

nói chung, người China có khả năng đọc cả tiếng Trung giản thể và phồn thể. Tuy nhiên, có nhiều lối diễn đạt và thuật ngữ được sử dụng không giống nhau, do thế điều quan trọng là phải chọn đúng biến thể khi Dịch tài liệu của chính bạn sang tiếng Trung.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, tiếng Trung không là một ngôn ngữ riêng lẻ mà thay vào chỗ này, là một nhóm ngôn từ được dùng bởi số đông dân tộc Hán & các nhóm dân tộc thiểu số ≠ của Trung Quốc.

Người ta ước tính rằng có từ bảy tới mười ba nhóm ngôn từ Trung Quốc chính, mỗi nhóm có các biến thể & phương ngữ riêng. Quan thoại, là ngôn từ chính thức của China, được dùng rộng thoải mái nhất với khoảng 800 triệu con người nói. Kế tiếp là Min, Wu (tiếng Thượng Hải) & Yue (tiếng Quảng Đông) với lần lượt là 75 triệu, 74 triệu và 68 triệu người nói.

Tiếng Trung là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhứt trên toàn quốc tế với trên 1,3 tỷ người nói.

Tiếng Trung là một trong nhiều ngôn ngữ lâu lăm nhất trên thế giới. Những bản khắc trên xương của Oracle có niên đại 1250 trước Công nguyên là những ghi chép sớm nhất về chữ viết của Trung Quốc.

Tiếng China biến thành ngôn từ chính thức của Liên Hợp Quốc vào năm 1946. Đây là 1 trong sáu ngôn ngữ chính thức, cùng với tiếng Ả Rập, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga & tiếng Tây Ban Nha.

Thanh điệu

Tiếng Trung là một ngôn ngữ có thanh điệu. Vấn đề này có nghĩa là nó dùng cao độ để phân biệt tùy chọn từ. Trong tiếng Anh, những thay đổi về cao độ được sử dụng để nhấn mạnh hoặc biểu hiện cảm xúc, nhưng trong tiếng Trung Quốc, cao độ biểu thị ý nghĩa. Tiếng Quan Thoại có bốn âm căn bản và tiếng Quảng Đông có chín âm căn bản.

vẻ bên ngoài

không hề có gì ngạc nhiên khi sự khác biệt lớn nhứt và rõ nét nhất chính là ngoại hình. Trong khi tiếng Anh sử dụng các bảng chữ cái để giúp người đọc luyện âm những từ, thì tiếng China dùng Hànzì là những kí hiệu viết không thể luyện âm ra được. Tuy nhiên, các ký tự China có những thành phần được coi là gốc, đôi khi có thể cung cấp cho người đọc sâu sắc về ý nghĩa.

Cấu trúc câu

Người ta chuyên sử dụng các câu dài bằng tiếng Anh để diễn đạt ý tưởng vì nó tạo thêm sự tinh tế, nhịp điệu và sức mạnh thơ cho bài luận viết. Mặt ≠, tiếng Trung không phụ thuộc vào cấu trúc câu để diễn đạt. Thay vào đây, nó chia những câu dài thành các cụm từ ngắn hơn được phân tách bằng dấu phẩy, để lại việc sử dụng Chéngyǔ (cách diễn đoạt thành ngữ bốn kí tự) để mang đến sức sống cho ngôn từ.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Nguyên tắc dịch tiếng trung để làm ra bản dịch hiệu quả
Những bản dịch tài liệu tiếng Trung chất lượng nhất quán
Thông dịch cabin tiếng Anh chất lượng dành tiêng cho các hội nghị cao cấp
Báo chi phí thông dịch tiếng Anh mới nhất hiện nay
Lời chúc ngày mới tốt lành, vui vẻ bằng tiếng Anh
Các kỹ năng dịch thuật tiếng Anh cơ bản mà bạn nên có
Phương pháp dịch thuật cơ bản mà bạn nên biết
Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh tiếng Anh
Những thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành kế toán
Dịch tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật hàng đầu chính xác tiệm cận 100%
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.