Hôm nay, ngày 06/05/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 4.545
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Dịch công chứng tiếng Nhật lấy nhanh, lấy ngay

Đăng ngày: 22/08/2022 11:07
    Doanh nghiệp tôi chuyên Dịch chuẩn & được chứng nhận giữa tiếng Nhật & tiếng Việt chỉ dùng những Dịch giả tiếng Nhật chuyên nghiệp với giàu kinh nghiệm Phiên Dịch toàn time.

Dịch vụ dịch thuật và Dịch thuật công chứng tiếng Nhật https://tomatotranslation.com/dich-vu-dich-thuat-cong-chung-tieng-nhat/

Dịch vụ dịch thuật

các Dịch vụ dịch thuật chuẩn mức & được chứng chỉ được thực hiện bởi cùng một chuyên viên Dịch thuật bài bản, nhưng phong cách dịch & cách chuyển giao khác biệt giữa những Dịch vụ.

Dịch công chứng tiếng Nhật

được sử dụng chính thức bởi các trường ĐH, tòa án & nhiều chính quyền địa phương.

bản Dịch chuẩn mức

Đối với mục đích kinh doanh hoặc tư nhân, nơi người nhận không yêu cầu chứng nhận.

Dịch vụ Dịch tiếng Nhật

Tiếng Nhật được khoảng 130 người nói - biến thành ngôn từ được sử dụng rộng thoải mái thứ chín trên quốc tế. Và đơn vị tôi có khả năng giúp bạn khai thác điều này.

công ty tôi hợp tác cùng Một số thương–hiệu toàn cầu lớn nhất, giúp cho họ tiến lên mạnh ở thị trường Nhật Bản theo cách dịch những thông tin liên lạc của họ sang tiếng Nhật.

doanh nghiệp tôi có công nghệ, lộ trình và con người để bảo đảm rằng các bản Dịch tiếng Nhật của bạn chuẩn xác về khía cạnh ngôn từ và quan trọng đặc biệt là chúng tuân thủ các nguyên tắc thương–hiệu và giọng điệu của riêng bạn.

Dịch vụ Dịch thuật tiếng Nhật của chúng tôi bao gồm có:

  • Dịch tiếp thị
  • Dịch tài liệu
  • Dịch financial
  • sản phẩm Dịch thủ công
  • sản phẩm Dịch Giao kèo
  • Dịch y khoa
  • sản phẩm Dịch kĩ thuật
  • Dịch trang web
  • bản Dịch pháp lý

Dịch thuật ngành Marketing tiếng Nhật

bản Dịch tiếp thị tiếng Nhật sáng tạo

đây là một trong những bộ đồ mạnh mẽ của chúng tôi. Công ty tôi hợp tác với 1 số thương hiệu dễ nhận ra nhất trên toàn quốc tế, giúp cho họ thâm nhập hoặc tiến lên trong những thị trường mới theo cách xử lý các thử thách giao tế nước ngoài của họ.

Dịch vụ dịch thuật của công ty tôi có khả năng giúp bạn giao tế hiệu quả hơn với khán giả Nhật Bản. Các PDV tiếng Nhật mà đơn vị tôi phụ trách nội dung quảng bá của bạn cần phải có tính sáng tạo cao và quan trọng là phải có kiến thức sâu rộng về quảng bá để đơn vị tôi xem xét họ.

bởi vì toàn bộ các hệ thống của đơn vị tôi đều cùng được xây dựng dựa trên thương hiệu, doanh nghiệp tôi chiếm hữu 1 số dụng cụ đồng ý những chuyên gia ngôn ngữ học của doanh nghiệp tôi bảo đảm rằng tất cả nội dung tiếng Nhật mà họ tạo thành đều tuân theo các nguyên tắc thương–hiệu của chính bạn.

bản Dịch tài liệu tiếng Nhật

Tài liệu đơn vị được dịch cho thị trường Japan

Dịch thuật các tài liệu là điều phải làm nếu bạn muốn hoàn thành tại Nhật Bản. Khi bạn làm công việc với doanh nghiệp tôi, bạn có thể chắc chắn rằng doanh nghiệp tôi có khả năng cung cấp bất kỳ chủ đề hay loại tài liệu nào.

tất cả những tài liệu được download lên trong hệ thống quản lý bản Dịch độc quyền, an–toàn của doanh nghiệp tôi. Vấn đề này cung ứng cho Dịch thuật viên và người quản trị account những công cụ phù hợp để tiến hành công việc của họ, chạy những quy trình chất lượng tốt và đảm bảo rằng sản phẩm Dịch của bạn được thực hiện trong khung thời gian được trích dẫn.

sản phẩm Dịch Giao kèo tiếng Nhật

sản phẩm Dịch Giao kèo tiếng Nhật chuyên nghiệp

Khi doanh nghiệp tôi dịch Hợp đồng cho các khách hàng của cá nhân mình, doanh nghiệp tôi tập trung vào độ chính xác, tốc độ ship hàng & mặt bảo mật. Do thuộc tính đòi hỏi nghiêm ngặt của những loại hình dịch thuật này, công ty tôi chỉ dùng các Dịch giả phát luật có kinh nhiệm trước đó & có nền tảng về luật.

công việc của họ sau đó được kiểm nghiệm bởi một nhà ngôn từ phát luật thứ 2, trước khi được gởi đến người quản lý tài khoản của đơn vị tôi, người tận dụng công nghệ của đơn vị tôi, kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm cuối cùng trước lúc giao nó cho bạn.

đương nhiên, tất cả những sản phẩm Dịch Giao kèo mà đơn vị tôi cung cấp đều cùng có thể được chứng chỉ và công chứng.

sản phẩm Dịch kĩ thuật tiếng Nhật

Chuyên môn kĩ thuật và thông thạo ngôn từ

sản xuất tài liệu tiếp thị và của cải thế chấp bán hàng không đủ để phá vỡ thị trường Japan. HDSD, tài liệu tranning, bằng bản quyền sáng chế và tài liệu kỹ thuật cũng quan trọng đối với việc thành công của bạn tại Japan.

đó là lý do Tại sao doanh nghiệp tôi có một đội nhóm người Dịch hoàn toàn tập kết vào loại công vc dịch thuật - kĩ thuật, những Dịch giả chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong tất cả mọi thứ kĩ thuật và thông thạo tiếng Nhật.

Dịch trang web tiếng Nhật

Bản địa hóa trang web Nhật Bản & tối ưu hóa công cụ kiếm tìm nước ngoài

Việc có 1 trang website tiếng Nhật là điều bắt buộc nếu bạn muốn vận động tại thị phần này. Nhiều thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, kinh doanh nhỏ lẻ và công nghệ tin tưởng Toppan Digital Language để địa phương hóa các trang web & cửa hàng TMĐT của họ sang nhiều các ngôn ngữ.

Bộ công cụ dịch thuật và tạo nội dung của công ty tôi cho phép các thương hiệu TMĐT tiếp cận thị phần nhanh trên & dính nối với các khách hàng và khách hàng tiềm năng ở Japan.

& nhờ vào phần mềm dịch thuật của đơn vị tôi, công ty tôi có thể tích hợp với HTQL nội dung, PIM hoặc phần mềm của chính bạn thông qua API hoặc plugin, để lộ trình đặt đơn hàng, giám sát & tiến hành diễn ra suôn sẻ hơn.

bản Dịch y tế tiếng Nhật

sản phẩm Dịch khoa học đời sống bài bản của các nhà ngôn ngữ học y khoa

các tổ chức khoa học đời sống hoạt động hơn phạm vi nước ngoài cần phải điều chỉnh các luật rắc rối & các quy định cứng rắn. Đó là nguyên do Tại sao chuyên môn về chủ đề cũng trọng yếu như kỹ năng ngôn ngữ khi đơn vị tôi tuyển chọn những Dịch giả để thực hành các sản phẩm Dịch y khoa tiếng Nhật của bạn.

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất có khả năng, chúng tôi đưa người Dịch của chính bản thân mình trải qua lộ trình kiểm tra ban sơ, sau đó đơn vị tôi tiếp nối theo dõi hiệu suất của họ định kì.

sản phẩm Dịch pháp lý tiếng Nhật

bản Dịch pháp lý nhanh chóng & chính xác bằng tiếng Nhật

Thuật ngữ phức tạp, info âm thầm và áp lực thời gian là những đề tài chính của các bản Dịch phát luật. Này là nguyên do Tại sao chúng tôi dùng nhiều công nghệ QA, các Phiên Dịch viên phát luật bài bản của Nhật Bản và những bước được Chứng nhận ISO.

Tất cả các sản phẩm Dịch của chính bạn được lưu trữ trong đơn vị tôi, HTQL bản Dịch được mã hóa 128-bit của chúng tôi để đảm bảo tài liệu của chính bạn được bảo mật.

bản Dịch tài chính tiếng Nhật

Dịch các báo cáo về tài chính và tài liệu bởi các PDV tiếng Nhật bài bản

Các Phiên Dịch viên financial tiếng Nhật làm việc với doanh nghiệp tôi có kiến thức sâu sắc về ngành financial Japan & có khả năng giúp bạn xử lý các vấn đề financial khi kinh doanh nước ngoài tại Japan.

NDA & nền tảng dịch thuật an toàn, được mã hóa của đơn vị tôi, đơn vị tôi, đảm bảo mặt bảo mật, trong khi bộ nhớ dịch đảm bảo bạn đang có được giá trị xuất sắc nhất cho số tiền của bản thân mình.

các lĩnh vực doanh nghiệp tôi làm công việc với

tìm hiểu thị trường

kinh nhiệm tìm hiểu thị phần thực tế

mặc dù bạn đang thực hiện một cuộc khảo sát về một loại thuốc y tế mới hay đang chạy bộ theo dõi nhãn hiệu cho một nhãn hiệu điện thoại di động - công ty tôi sẽ có Chuyên viên ngôn ngữ phù hợp để truyền tải thông điệp của bạn.

khoa học & đời sống

hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ cho khoa học & đời sống

Nhà mang đến Dịch vụ ngôn từ toàn thế giới cho các tổ chức trong chuyên ngành khoa học và đời sống bao gồm thử nghiệm lâm sàng, địa phương hóa tài liệu y tế & support ra mắt sản phẩm nước ngoài.

tài chính

Dịch vụ ngôn ngữ cho tài chính

doanh nghiệp tôi cung cấp cho một số tổ chức financial lớn nhất thế giới các Dịch vụ ngôn ngữ bài bản cho truyền thông nội bộ, công ty & tiếp thị bằng trên 250 ngôn từ.

Hợp pháp

Dịch thuật ngành pháp lý bài bản

doanh nghiệp tôi cung cấp một loạt các Dịch vụ cho ngành dịch vụ pháp lý gồm có Dịch tài liệu cho những Giao kèo, bằng bản quyền sáng tạo, tài liệu khám phá và tài liệu tuân theo bằng trên 250 ngôn từ.

kinh doanh nhỏ lẻ

Dịch vụ quốc nội hóa kinh doanh nhỏ lẻ

Dịch vụ ngôn từ đầu cuối & hỗ trợ rộng mở nước ngoài - giúp các thương–hiệu và shop bán lẻ bảo đảm tính nhứt quán hơn các công cụ truyền thông trong cửa hàng, ngoài trời, kỹ thuật số và TMĐT, di động, doanh nghiệp, phát luật & nội bộ.

Công nghệ

bản địa hóa cho các công ty khởi nghiệp công nghệ & kỳ lân

Từ những công ty khởi nghiệp & những doanh nghiệp công nghệ quy mô vừa đến các kỳ lân - công ty tôi cung ứng một loạt các Dịch vụ dịch thuật, địa phương hóa & quảng bá sẽ đồng ý công ty của bạn mở rộng sang các thị trường mới trên toàn cầu.

Sự bàn giao

Dịch vụ dịch thuật sáng tạo

doanh nghiệp tôi có khả năng điều tiết các sản phẩm Dịch của bạn để bảo đảm rằng thông điệp thương hiệu của chính bạn được truyền đạt mà không bị mất bút văn, giọng điệu hoặc ngữ cảnh bất kể đất nước, Quanh Vùng, ngôn ngữ hoặc đối tượng mà bạn đang nhắm mục đích.

Dịch trang web

địa phương hóa và tích hợp CMS

đơn vị tôi cung cấp API và các khả năng tích hợp sẵn có trong tất cả các nền tảng CMS & thương mại điện tử chính - tăng hiệu quả và giảm thời gian cũng giống như chi phí cho đề án dịch trang web của bạn.

Copywriting đa dạng ngôn ngữ

Dịch vụ viết bài quảng cáo

doanh nghiệp tôi giúp các doanh nghiệp toàn cầu phát hiện thấy lời nói đặc biệt của họ & chia sẽ câu truyện thương hiệu của họ với khán giả trên khắp thế giới thông qua cách viết quảng cáo đặc biệt, thuyết phục bằng hơn 90 ngôn ngữ khác nhau.

SEO nước ngoài

tốt nhất hóa dụng cụ kiếm tìm nước ngoài

Từ kiểm tra kỹ thuật tới nghiên cứu từ khóa và viết QC SEO - chúng tôi cung ứng một loạt những Dịch vụ sẽ đảm bảo rằng trang website của chính bạn được tối ưu hóa cho các công cụ kiếm tìm & thị phần trực tiếp hay gặp nhứt trong Khu Vực mục đích của bạn.

PPC đa ngôn ngữ

quản trị tìm kiếm có trả tiền

Từ Google Adwords tới QC kiếm tìm có trả tiền Baidu, công ty tôi cung cấp Dịch vụ đầy đủ từ nghiên cứu từ khóa đến viết quảng cáo và quản lý tài khoản PPC để đảm bảo rằng các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của bạn mang đến số nhấp chuột và ROI.

mạng xã hội đa ngôn ngữ

theo dõi, đo đạc & quản lý

đơn vị tôi cung cấp một loạt những Dịch vụ giám sát, đo lường & quản trị phương tiện truyền thông cộng đồng để bảo đảm rằng người dùng của công ty tôi có khả năng tiếp cận đối tượng mới & hiểu khách hàng của họ đang nói gì ở các thị phần khác nhau.

Tại sao người dùng của chúng tôi chọn chúng tôi cho dịch vụ dịch thuật và Dịch thuật chuyển ngữ công chứng tiếng Nhật?

khả năng

doanh nghiệp tôi cố gắng hấp dẫn và tiến lên những tài năng xuất sắc nhất trong ngành để cung cấp Dịch vụ hàng đầu cho khách hàng

chúng tôi có chủ đích trong công việc tạo ra một đội nhóm tôn trọng, đa dạng & đầy tham vọng

chúng tôi tuyển chọn thủ công các chuyên gia ngôn từ nói tiếng bản xứ & luôn trả lương công bằng cho họ

phù hợp với bạn

đơn vị tôi hợp tác cùng nhóm của chính bạn thông qua sự tham gia tư vấn

doanh nghiệp tôi tập trung vào việc xử lý các điểm đau chi tiết của bạn bằng các biện pháp riêng

đơn vị tôi cung cấp Dịch vụ hạng nhất với sự xuất sắc trong hoạt động - chất lượng, bảo mật & giao hàng đúng thời gian

chúng tôi cung cấp Dịch vụ Dịch thuật tiếng Nhật theo đề nghị chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Hàng ngàn công ty lớn nhỏ tin tưởng doanh nghiệp tôi sẽ xúc tiến sự tiến lên toàn cầu của họ.

làm việc với công ty tôi cho phép bạn tiếp cận với hàng nghìn Dịch thuật viên tiếng Nhật được chứng nhận với giàu kinh nghiệm dịch và bản địa hóa, cũng như nền tảng trực giác & các công cụ chất lượng được nhúng của công ty tôi.

Nhóm Chuyên gia của doanh nghiệp tôi có khả năng giúp bạn quản trị những dự án ở mọi quy mô để tìm ra biện pháp linh động, hiệu lực và tiết kiệm cho nhu cầu dịch thuật của chính bạn.

Sự riêng biệt lớn giữa tiếng Nhật và tiếng Anh có thể khiến việc dịch giữa hai ngôn ngữ này trở thành một thử thách. Trong khi lộ trình dịch giữa hai ngôn từ Ấn-Âu thường chỉ gồm có hai bước (phân tích ngữ nghĩa & biến đổi cú pháp), việc chia nhỏ các sắc thái khác biệt và dịch giữa tiếng Anh và tiếng Nhật có khả năng bao gồm năm bước hoặc nhiều hơn; giúp cho toàn thể quá trình trở nên rắc rối và tốn time hơn rất nhiều.

Chỉ những Dịch giả có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm vừa được tin tưởng giao nhiệm vụ bảo đảm nội dung của chính bạn chính xác & có tác động nhất có khả năng. Trong khi các Dịch vụ dịch thuật từ tiếng Anh sang tiếng Nhật truyền thống tính phí theo trang hoặc theo giờ, công ty tôi có một hệ thống định giá theo từng từ đơn giản và dễ tính. Theo cách này, khách hàng của chúng tôi có thể chắc chắn về mức giá họ sẽ trả trước khi bất kỳ công việc nào được khởi đầu.

Mẹo Dịch thuật tiếng Nhật

Biết khán giả của bạn

Điều cực kì quan trọng là xác minh đối tượng mục đích của bạn ở Japan. Không giống như tiếng Anh, tiếng Nhật có nhiều cấp độ lịch sự, mỗi cấp độ đều có những khác biệt tinh tế riêng. Một tính năng chính của điều này là kính ngữ, trong thực tế, các tiêu đề khác biệt được sử dụng để thể hiện mức độ tôn trọng khác nhau. Điều quan trọng cần chú ý là viết thương nghiệp bằng tiếng Anh có xu hướng ít trọng thể hơn nhiều so với viết thương mại bằng tiếng Nhật. Theo đó, một bản Dịch giản đơn từng dần dần tiếng Anh sang tiếng Nhật có khả năng không hiệu lực và tệ nhất là bị đọc là thô lỗ. Các nhân viên biên dịch tiếng Nhật Bản địa của doanh nghiệp tôi chiếm hữu kiến thức chuyên sâu về cả ngôn từ Nhật Bản & văn hóa Nhật Bản, giúp cho họ chuẩn bị tốt để bảo đảm nội dung của chính bạn hợp lý và hiệu lực.

Tránh dịch máy

không có máy Dịch Nói nào có thể tạo thành tiếng Nhật có âm bản ngữ. Bình thường, bản Dịch máy từ tiếng Anh sang tiếng Nhật hoặc tiếng Nhật sang tiếng Anh cực khó hiểu, không tự nhiên và trong các trường hợp cực đoan, không thể hiểu được. Mặc dầu dịch máy có thể hữu dụng để Dịch các từ đơn hoặc văn bản cơ bản, nhưng nó vẫn chưa sẵn sàng cho công ty.

Dịch vụ Dịch thuật tiếng Nhật

công ty tôi là nhà cung cấp Dịch tiếng Anh sang tiếng Nhật bài bản top đầu. Với hàng nghìn Dịch giả bài bản từ tiếng Anh sang tiếng Nhật trên quốc tế, không có tổ chức Dịch thuật nào khác có khả năng nhanh gọn cung ứng bản Dịch thuật tiếng Nhật chất lượng tốt với mức giá cả cạnh tranh như vậy.

Chất lượng bạn cần tin tưởng

đơn vị tôi luôn quyết tâm để làm ra các sản phẩm Dịch chuẩn xác hợp lý với phong cách & ý định của văn bản gốc của bạn. Mọi người trong số các Dịch giả của công ty tôi đều là những người bản ngữ có trình độ với giàu kinh nghiệm Dịch thuật sang & từ tiếng Nhật.

Định giá giản đơn

Chọn giữa hai mức chất lượng khác biệt để phù hợp nhu cầu của bạn. Tận thưởng mức chi phí giản đơn, theo từng từ mà không cần Hợp đồng, không có phí trả trước và không cần đàm phán. Xem thêm về giá của chúng tôi.

tốc độ & quy mô

tiến sát gần 125 triệu người nói tiếng Nhật trên toàn quốc tế chỉ trong vài giờ với đơn vị tôi. Với hàng triệu từ được Dịch sang và từ tiếng Nhật chỉ vào thời điểm tháng trước, tiếng Nhật là một trong nhiều ngôn ngữ hay gặp nhất của đơn vị tôi.

những lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp tôi

chúng tôi có nhiều kinh nghiệm cung ứng bản Dịch từ tiếng Anh sang tiếng Nhật trong tương đối nhiều loại tài liệu & nội dung, bao gồm:

  • Bản địa hóa trang web tiếng Nhật
  • bản địa hóa ứng dụng di động Nhật Bản
  • địa phương hóa trò chơi Nhật Bản
  • sản phẩm Dịch mô tả sản phẩm tiếng Nhật
  • bản Dịch hỗ trợ người tiêu dùng tiếng Nhật
  • Bản sao tiếp thị Nhật Bản, QC & công cụ truyền thông cộng đồng
  • Tin tức & giải trí Japan
  • Danh sách & chỉ dẫn du lịch Japan
  • Dịch thuật tài liệu tiếng Nhật
  • Email, thư từ tiếng Nhật & hơn thế nữa

sự kiện tiếng Nhật

  • Tiếng Nhật là một phần của ngữ hệ Japan. Mặc dầu tiếng Nhật không có mối quan hệ di truyền với tiếng Trung, các ký tự China hoặc Kanji, nhưng nó tạo thành 1 trong ba bảng chữ cái được sử dụng trong tiếng Nhật viết, cùng theo với Katakana và Hiragana. Dù cho có khoảng cách địa lý gần, tiếng Nhật giao tiếp khá ít với tiếng Hàn & chỉ sử dụng hạn chế hệ thống chữ viết Latinh, vốn thường được dành cho những từ viết dạng rút gọn nhập khẩu và các thứ tương tự.
  • Tiếng Nhật là ngôn từ chính thức & chính thức của Japan và được khoảng 127 triệu người sử dụng.
  • không giống như tiếng Anh, vốn gắn bó chặt chẽ với các ngôn ngữ thơ mộng & Đức, tiếng Nhật không liên quan mật thiết đến bất cứ ngôn ngữ chính nào khác.
  • ngôn từ viết của Nhật Bản được coi là một trong những ngôn từ khó để học nhứt thế giới, với 4 hệ thống chữ viết chuyên biệt : Kanji, Hiragana, Katakana và Romaji.

Tiếng Nhật là ngôn ngữ được dùng nhiều thứ 9 trên toàn thế giới, nhưng nó là ngôn từ lớn thứ ba trên mạng, sau tiếng Anh & tiếng Tây Ban Nha.

Các vùng & phương ngữ phụ của Japan

Tiếng Nhật hầu như chỉ được nói ở Japan trên bốn hòn đảo chính của đất nước: Honshu, Kyushu, Shikoku và Okinawa. Tuy nhiên, ở những thời điểm khác nhau trong lịch sử, tiếng Nhật cũng đã được sử dụng hơn khắp Đài Loan và Hàn Quốc, cũng như ở Một số Khu Vực nhất định của China và Philippines. Trong tiếng Nhật, có không ít phương ngữ phụ khác biệt mà phần lớn có khả năng hiểu được lẫn nhau.

Hai phương ngữ khác biệt nhất trong số này là phương ngữ loại Tokyo và phương ngữ loại Kyoto-Osaka, không giống nhau về nhịp điệu, ngữ điệu và từ vựng. Dù cho nhiều người nói tiếng Nhật coi Ryukyuan, ngôn ngữ mẹ đẻ của quần đảo Okinawa, là 1 phương ngữ của tiếng Nhật, phần lớn những nhà ngôn ngữ học đều coi nó là một ngôn ngữ của nó. Tiếng Nhật cũng được nói trong các cộng đồng di cư trên thế giới. Các công cộng di cư Japan lớn nhứt sinh tồn ở Brazil, Hoa Kỳ (đặc biệt là ở Hawaii, nơi có khoảng 12% dân số là người nói tiếng Nhật), Philippines, Trung Quốc & Canada.

Dịch tiếng Nhật & Dịch thuật công chứng tiếng Nhật nếu bạn mong muốn đăng kí với một công ty tin cậy có thể liên lạc ngay với Tomato.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
7 kỹ năng phiên dịch tiếng Trung hiện trường cần thiết
Phiên dịch cabin tiếng trung yêu cầu bằng cấp về ngôn ngữ Trung Hoa
Tiếng Trung giản thể và phồn thể | Sự khác biệt là gì?
Dịch thuật tiếng trung tphcm và hà nội cũng như trên toàn nước
Nguyên tắc dịch tiếng trung để làm ra bản dịch hiệu quả
Những bản dịch tài liệu tiếng Trung chất lượng nhất quán
Thông dịch cabin tiếng Anh chất lượng dành tiêng cho các hội nghị cao cấp
Báo chi phí thông dịch tiếng Anh mới nhất hiện nay
Lời chúc ngày mới tốt lành, vui vẻ bằng tiếng Anh
Các kỹ năng dịch thuật tiếng Anh cơ bản mà bạn nên có
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.