Hôm nay, ngày 18/10/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 6.666
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 5
Dịch tài liệu tiếng Anh với nhiều định dạng | Tomato

Đăng ngày: 16/02/2022 09:48
    Định nghĩa "bản dịch tài liệu" chỉ là 1 thuật ngữ chung trong tất cả các loại bản Dịch của những tài liệu khác nhau mà đơn vị tôi cung ứng của Tomato. Mỗi bản Dịch thuật tài liệu đều đặt ra các yêu cầu riêng cho chuyên viên Dịch thuật & đổi thay tùy thuộc vào nội dung, người nhận tài liệu, VH của nước nhận tài liệu,v.v. Cho nên, Dịch tài liệu là 1 khái niệm rộng có thể được chia thành một loạt các danh mục phụ dài.

Các cách thức Dịch thuật tài liệu tiếng Anh khác nhau

thuộc Tomato, đơn vị tôi có khả năng cung ứng hầu như toàn bộ các loại bản Dịch thuật tài liệu. Chúng tôi có 1 mạng lưới rộng rãi gồm những Dịch giả chuyên nghiệp & ngôn ngữ, trải rộng trên thế giới. Tất cả các nhân viên biên dịch thực hiện dịch tài liệu tiếng Anh 24/7 sang tiếng mẹ đẻ của họ. Nếu tài liệu của chính bạn được yêu cầu xử lý bởi Dịch thuật viên có kiến thức chuyên môn chi tiết, công ty tôi cũng cung cấp Dịch vụ này cho một số loại bản Dịch tài liệu.

AI dùng bản Dịch thuật tài liệu tiếng Anh?

Như đã nhắc tới, Dịch tài liệu có nhiều dạng và cũng có không ít độ dài & mức độ trở ngại. Bình thường, phạm vi của bản Dịch tài liệu phụ thuộc vào ngữ cảnh và ngành mà tài liệu đó sẽ được sử dụng. Ví dụ: nếu bản Dịch tài liệu của bạn được yêu cầu phải có giá trị phát luật, thì đây là một nhiệm vụ chính. Về nguyên tắc, chỉ những chuyên gia Dịch thuật được chọn lựa đã nhập trong CSDL hợp pháp hóa của Bộ Ngoại giao mới có thể đảm trách công vc này. Nếu bản Dịch tài liệu có giá trị phát luật được sử dụng ở ngoài nước, tài liệu đó cũng cần phải được đóng dấu. Tại Tomato, đơn vị tôi cũng xử lý bản Dịch công chứng.

Theo các khía cạnh ≠, một bản Dịch thuật tài liệu phải cần được coi như 1 bản Dịch kĩ thuật. Đấy là những tài liệu trong các ngành như nông nghiệp, vận tải, công nghiệp thực phẩm hoặc gần giống. Thường thì các tài liệu này sẽ chứa những thông tin quan trọng mà việc dịch sai có thể khiến cho nội dung của tài liệu có vẻ sai lạc. Ví dụ: vấn đề này có thể là khi dịch một tờ khai thật phẩm. Vậy nên, trong loại bản Dịch thuật tài liệu này, điều trọng yếu là người Dịch thuật chuyên về sản phẩm Dịch kỹ thuật.

phương pháp Dịch thuật tài liệu tiếng Anh

Ngoài nhiều các loại bản Dịch tài liệu mà Tomato công ty tôi cung ứng, bạn cũng có thể chọn giữa phương pháp mà doanh nghiệp tôi nên dùng cho công việc chi tiết của bạn. Công ty tôi cung cấp Dịch vụ hậu chỉnh sửa , là 1 sản phẩm Dịch máy, tiếp đó sẽ được đọc và sửa chữa bởi một trong nhiều Dịch thuật viên lành nghề của doanh nghiệp tôi. Chúng tôi cũng cung cấp Dịch vụ Dịch thuật tiếng mẹ đẻ bài bản, nơi đó là một chuyên viên Dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện nhiệm vụ từ đầu đến cuối, & thậm trí là Dịch giả sang tiếng mẹ đẻ của chính mình. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp bản Dịch thuật tiếng mẹ đẻ bài bản chuyên môn ngành, đấy là cách thức đơn vị tôi sử dụng, chẳng hạn như trong Dịch thuật tài liệu phát luật, kĩ thuật & y tế. Tại đây, biên dịch viên xử lý nhiệm vụ để được chuyên môn hóa trong chuyên ngành chuyên môn của tài liệu. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hiệu đính tất cả các loại sản phẩm Dịch của chúng tôi.

doanh nghiệp tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến Dịch vụ Dịch thuật những tài liệu tiếng Anh người tiêu dùng tốt

Nếu bạn lựa chọn Tomato để xử lí bản Dịch tài liệu của mình, bạn cũng có thể mong đợi dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Ngoài sự lựa chọn đa dạng của công ty tôi về những loại bản Dịch tài liệu sang hơn 50 ngôn ngữ khác nhau, công ty tôi đã phát triển Một số sáng kiến dịch vụ sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn với Tomato hoàn toàn khó quên. Doanh nghiệp tôi đảm bảo chất lượng trong tất cả các bản Dịch thuật tài liệu của công ty tôi. Điều này tức là nếu như bạn không thỏa lòng với chất lượng bản Dịch thuật tài liệu của bản thân mình, thì chúng ta cũng có thể khiếu nại trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm ngày khiếu nại. Tiếp đó, doanh nghiệp tôi có thể đề nghị sửa bất cứ lỗi nào hoặc bạn cũng có thể yêu cầu hoàn lại 100 phần trăm tiền. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng đảm bảo giá thành. Điều này tức là nếu bạn phát hiện thấy SP chính xác với mức giá rẻ hơn với nhà cung ứng ≠, bạn liên hệ với đơn vị tôi & doanh nghiệp tôi sẽ sẵn lòng so sánh giá thành. Dĩ nhiên, bất kể giá cả như thế nào, công ty tôi không bao giờ thỏa hiệp về chất lượng bản Dịch thuật tài liệu của chính bạn.

Xem thêm: https://tomatomediavn.anime-navi.net/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/dich-tai-lieu-ngon-ngu-anh

công ty tôi mang tới Dịch vụ Dịch thuật tài liệu tiếng Anh bằng những ngôn ngữ nào?

ở Tomato, công ty tôi có mạng lưới Dịch giả chuyên nghiệp và ngôn ngữ rộng khắp, trải rộng trên toàn thế giới. Cho nên, chúng tôi dùng những Dịch giả địa phương để Dịch tài liệu, tức là Dịch thuật viên luôn Dịch sang tiếng mẹ đẻ của chính bản thân mình. Vậy nên, chúng tôi vô cùng tự hào có thể hỗ trợ 50 ngôn ngữ khác nhau & thậm trí là toàn bộ các tổ hợp ngôn từ bên dưới. Trong số những thứ khác, chúng tôi Dịch sang tất cả các ngôn ngữ Bắc Âu, gồm có tiếng Đan Mạch, tiếng Thụy Điển, tiếng Na Uy, tiếng Phần Lan và tiếng Iceland. Dĩ nhiên, doanh nghiệp tôi cũng Dịch sang những ngôn ngữ được nói tối đa trên thế giới, gồm có tiếng Việt, tiếng Trung & tiếng Tây Ban Nha. Vui lòng xem danh sách full ngôn ngữ công ty tôi support.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Thuê phiên dịch tiếng Hàn Quốc chuyên nghiệp tại Tomato
Dịch vụ Phiên Dịch tiếng Trung tại mọi tỉnh thành
Bản Dịch thuật công chứng mất bao lâu?
Dịch vụ dịch thuật tài liệu chất lượng 5 sao
Phiên dịch tiếng Anh: Định nghĩa, dịch vụ, báo giá
Tomato cung cấp Dịch vụ Dịch thuật tài liệu tiếng Thái
Dịch thuật tiếng Pháp lớn nhất trên toàn thế giới
Dịch vụ phiên dịch Hội nghị – Hội thảo tại Tomato - Hàng đầu tại Việt Nam
Phiên dịch đàm phán - nhiều loại đàm phán khác nhau
Tomato cung cấp dịch vụ phiên dịch hội chợ, triển lãm chuyên nghiệp
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.