Hôm nay, ngày 18/10/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 6.672
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 3
Dịch vụ dịch thuật tài liệu chất lượng 5 sao

Đăng ngày: 21/01/2022 08:53
    Dịch vụ dịch thuật tài liệu hàng đầu châu Á

Hấp dẫn người tiêu dùng nước ngoài bằng những Dịch vụ Dịch thuật những tài liệu tốt nhất

Tomato mang đến Dịch vụ dịch thuật tài liệu đa chuyên ngành có trình độ cho những công ty top đầu thế giới trong những ngành kĩ thuật, y tế, tài chính, công nghệ, phát luật, xe con và chế tạo. Chúng tôi giúp biến chi tiêu Dịch thuật các tài liệu của khách hàng thành khoản đầu tư chiến lược để tăng trưởng nhanh trên toàn cầu với trên 47+ ngôn ngữ.

Bản Dịch tài liệu chuyên nghiệp & nhanh chóng mà bạn có thể tin tưởng

Được support bởi chứng nhận chất lượng ISO 9001 của chúng tôi & những biện pháp Dịch tài liệu top đầu trong chuyên ngành, Tomato giúp những công ty hàng đầu toàn cầu cung ứng info kỹ thuật đa ngôn ngữ cho các khách hàng & đối tác quốc tế. Đơn vị tôi có hàng nghìn nhà ngôn từ học chuyên nghiệp & những chuyên gia đề tài chuyên về nhiều phạm vi hoạt động khác biệt trong chuyên ngành để cung cấp các bản Dịch tài liệu thông thạo về mặt ngôn ngữ và chính xác về khía cạnh kỹ thuật đúng thời gian và ngân book. Chúng tôi hiểu mọi khía cạnh của quy trình địa phương hóa tài liệu và làm việc với những công cụ công nghệ tiên tiến nhất để mang tới hiệu quả dịch vô song bất cứ định dạng tài liệu của bạn: tài liệu Word, tệp FrameMaker nguồn đơn, DITA CMS, InDesign IDML hoặc Madcap Flare.

Tomato đã xác định lại quá trình Dịch tài liệu bài bản bằng cách sử dụng mô hình địa phương hóa trực tuyến hiện đại của chúng tôi. Thay vì đợi 24 giờ hoặc lâu dài hơn để có được ước tính bản Dịch thuật tài liệu, bây giờ bạn cũng có thể kéo & thả các tệp của mình vào cổng info trực tuyến của chúng tôi để nhận báo giá tức thì. Sau sự chấp thuận của chính bạn, những nhà ngôn từ học được phê duyệt trước của doanh nghiệp tôi sẽ bắt đầu làm công việc với các sản phẩm Dịch của chính bạn ngay lập tức. Tomato hỗ trợ bộ nhớ dịch và quản trị thuật ngữ để doanh nghiệp tôi luôn có thể cung ứng bản Dịch chính xác nhất với chi phí cạnh tranh cao. Mặc dù bạn cần sản phẩm Dịch cho HDSD SP, Hợp Đồng kinh doanh, sổ tay tranning, tài liệu tài chính hoặc phát luật, doanh nghiệp tôi có chuyên môn về chủ đề & xuất sắc về ngôn ngữ để cung ứng những Dịch vụ địa phương hóa xuất sắc nhất trong lớp, 24/7.

Bản Dịch tài liệu chuẩn xác sang 47+ ngôn ngữ

những Dịch giả bản ngữ chuyên nghiệp được tranning chuyên sâu của doanh nghiệp tôi & những chuyên gia về các vấn đề đa ngôn ngữ hiểu được tầm quan trọng của độ chuẩn xác về ngôn từ & độ chính xác về kĩ thuật khi nói tới thị hiếu Dịch thuật tài liệu của khách hàng. Kết hợp những biện pháp quản lý thuật ngữ mạnh mẽ của chúng tôi với công nghệ xử lý tài liệu đa dạng ngôn ngữ độc quyền của Tomato, chúng tôi tự hào phục vụ các thương–hiệu hàng đầu toàn cầu với các bản Dịch thuật tài liệu chất lượng cao & kịp thời suốt cả ngày đêm.

  • bản Dịch tài liệu y tế
  • địa phương hóa tài liệu tài chính
  • Dịch vụ Dịch thuật những tài liệu phát luật
  • Tài liệu Microsoft Word
  • Dịch các tệp InDesign
  • bản địa hóa Google Tài liệu
  • bản Dịch tài liệu FrameMaker
  • Madcap Flare dịch
  • Dịch DITA XML
  • Dịch với Hệ thống CMS
  • địa phương hóa trợ giúp trực tuyến,.....

Làm thế nào để Dịch thuật các tài liệu hoạt động?

Tomato đã giản đơn hóa rất nhiều quá trình Dịch thuật tài liệu để bạn có được tài liệu của chính bản thân mình được dịch với chất lượng và vận tốc, chỉ với 1 phần nhỏ chi phí của những cơ quan dịch thuật khác. Hãy tuân theo các bước sau để có được dịch vụ Dịch thuật tài liệu bài bản và nhanh gọn từ Tomato.

  • Tải lên tài liệu

Tải lên (các) tài liệu của chính bạn & chỉ định (các) ngôn ngữ đích.

  • theo dõi tiến độ

Nhận trạng thái dịch thời gian thật online hoặc hơn điện thoại thông minh của chính bạn.

  • Tải xuống tài liệu đã dịch

Tải xuống tài liệu đã dịch của bạn ngay lập tức trực tuyến.

Chi tiết:

  1. Kéo & thả các tệp tài liệu của chính bạn (MS Word, InDesign, PowerPoint hoặc FrameMaker) vào cổng dịch online của chúng tôi tại đây. Bạn có thể gửi tệp của chính bản thân mình qua email hoặc trang web chuyển tệp.
  2. Chỉ định (các) ngôn ngữ đích cũng như phạm vi hoạt động ngành/chủ đề của bạn (bạn chỉ cần thực hiện việc này lần trước tiên vì hệ thống ghi nhớ các tùy chọn của chính bạn.)
  3. Tomato tiến sĩ sẽ tự động trích xuất văn bản từ tài liệu của chính bạn, tận dụng TM (bộ nhớ dịch) hiện có để cung ứng cho bạn báo chi phí dịch trong khoảng time thật.
  4. Xem lại báo chi phí được tạo động & xác nhận đề án. Đối đến khách hàng lần đầu, bạn đang cần chỉ định cách thức thanh toán.
  5. kế tiếp, Tomato chỉ định những Dịch giả đã được phê duyệt trước của doanh nghiệp tôi có chuyên môn phù hợp về đề tài để khởi đầu dịch. Doanh nghiệp tôi hỗ trợ quản trị thuật ngữ trực tuyến để tài liệu của bạn được dịch với tính nhứt quán về ngôn từ và độ chính xác về kỹ thuật.
  6. Tomato thực hành xử lý hậu kỳ và DTP đa dạng ngôn ngữ (xuất bản trên máy tính để bàn) để các tài liệu dịch được định dạng chuyên nghiệp để xuất bản.
  7. Tải xuống những tài liệu đã dịch của bạn chỉ bằng một nút bấm.

Tomato tự động lưu toàn bộ nội dung đã dịch để những câu giống nhau không bao giờ được dịch hai lần để tiết kiệm cả thời gian và chi phí.

Lời chứng nhận của khách hàng Dịch thuật những tài liệu của Tomato

“Cảm ơn khá nhiều vì đã liên lạc lại với tôi một cách nhanh gọn. Rất mong được cộng tác lại với Tomato về bất kỳ bản Dịch nào mà đơn vị tôi cần trong tương lai. Tôi thực sự ấn tượng với thời gian quay vòng, giá cả & dịch vụ.” - Anh Phan Huy - Giám đốc sản xuất công ty XNK ở Hà Nội

“Mọi người thường rất hài lòng về cách giải pháp Tomato đã thật sự giúp cho chúng tôi thống trị chi phí cho những công việc dịch thuật nhỏ. Này là 1 sự gửi gắm của thượng đế và nhóm đã rất hữu ích… Tôi rất thỏa lòng với các Dịch vụ dịch thuật của chính bạn.” - Chị Hoàng Linh - quản lý chiến lược website thương mại điện tử tại Đà Nẵng

“Mọi thứ diễn ra rất tốt! Chúng tôi có tương đối nhiều dự án dịch thuật cần quay vòng nhanh gọn và nhà cung ứng trước đây của doanh nghiệp tôi đã 1) quá chậm và 2) đang tăng giá. Doanh nghiệp tôi sẽ đến với Tomato trong tương lai! ” - Chị Mỹ Hạnh - quản trị kinh doanh Quanh Vùng Đông Nam Á của tập đoàn đa đất nước

Chúng tôi Dịch thuật tài liệu này

Tomato Dịch thuật tất cả các loại & định dạng tài liệu như Microsoft Word, PDF, InDesign, FrameMaker, XML, PowerPoint, v.v.

  • sản phẩm Dịch HDSD của chủ chiếm hữu
  • Dịch tài liệu kinh doanh
  • HĐ pháp lý
  • công bố thường niên
  • báo cáo tài chính
  • bản địa hóa tương trợ online
  • Tài liệu đồng ý được thông báo
  • Thỏa thuận cấp phép
  • Tài liệu đào tạo và nâng cao
  • bản Dịch danh mục sản phẩm
  • Sổ tay chính sách
  • bằng bản quyền trí tuệ
  • film theo quy tắc
  • hướng dẫn sản phẩm
  • chỉ dẫn vận hành
  • Tài liệu tham khảo
  • Sổ tay nhân sự
  • Dịch thuật tài liệu phát luật

Dịch vụ Dịch tài liệu được Chứng nhận phù hợp ISO 9001

Tomato là đơn vị Dịch thuật hàng đầu cung cấp các sản phẩm Dịch chất lượng tuyệt vời & được chứng chỉ cho nhiều các loại tài liệu kỹ thuật gồm có hướng dẫn sử dụng, HĐ tài chính, hệ thống hỗ trợ, tài liệu pháp lý, sổ tay đào tạo, info y tế để dùng (IFU) & các nội dung kĩ thuật khác. Doanh nghiệp tôi sử dụng những quy trình chất lượng tốt ngôn ngữ xuất sắc nhất được hỗ trợ bởi những tiêu chuẩn ISO của đơn vị tôi & nhiều kinh nghiệm trong ngành dịch thuật.

  • Chúng tôi tự hào giúp các công ty hàng đầu thế giới Dịch thuật các tài liệu kỹ thuật của họ sang trên 100 ngôn ngữ với tốc độ, độ chính xác và giá cả cạnh tranh.
  • các chuyên gia về đề tài & ngôn từ cụ thể trong miền của công ty tôi hiểu rằng ngành chuyên môn của bạn cần phải tạo thành các bản Dịch thành thạo về khía cạnh ngôn từ & chuẩn xác về khía cạnh kĩ thuật mọi lúc.
  • doanh nghiệp tôi tự động hóa quá trình Dịch thuật tài liệu bằng các dùng quá trình địa phương hóa trực tuyến, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo hàng đầu trong ngành của cá nhân mình để cung ứng các Dịch vụ Dịch tài liệu nhanh chóng nhất theo đề nghị của nền kinh tế hiện đại số hiện nay.
  • chúng tôi cung cấp ước tính bản Dịch tài liệu free & tức thì trực tuyến, vậy nên bạn không bao giờ phải đợi chờ để biết mức phí cho những dự án Dịch thuật tài liệu của mình, cho phép bạn có được thời gian quay vòng bản Dịch thật nhanh trên.
  • doanh nghiệp tôi support quản lý bộ nhớ dịch (TM) dựa trên đám mây để bạn không bao giờ phải dịch hai lần cùng một câu, cho phép cải thiện tính nhất quán ngôn ngữ và giảm chi phí dịch ngôn ngữ.
  • Dịch vụ Dịch thuật tài liệu 5 sao. Công ty tôi làm việc 24/7/365 để những yêu cầu Dịch thuật các tài liệu của bạn luôn được đáp ứng với Dịch vụ rất chuyên nghiệp nhất, bất kỳ giờ hay ngày.

Đăng ký dịch vụ: https://tomatotranslation.com/dich-thuat-tai-lieu/#hồ_sơ

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Phiên dịch tiếng Anh: Định nghĩa, dịch vụ, báo giá
Tomato cung cấp Dịch vụ Dịch thuật tài liệu tiếng Thái
Dịch thuật tiếng Pháp lớn nhất trên toàn thế giới
Dịch vụ phiên dịch Hội nghị – Hội thảo tại Tomato - Hàng đầu tại Việt Nam
Phiên dịch đàm phán - nhiều loại đàm phán khác nhau
Tomato cung cấp dịch vụ phiên dịch hội chợ, triển lãm chuyên nghiệp
Dịch vụ phiên dịch qua điện thoại từ xa
Hiện tại bạn có gặp điều này về dịch thuật tiếng Hàn?
Dịch thuật tiếng Nhật nhiều những ngành thuộc Tomato
Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Tomato 292 Tây Sơn
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.