Hôm nay, ngày 18/10/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 6.671
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 3
Dịch thuật tiếng Pháp lớn nhất trên toàn thế giới

Đăng ngày: 14/01/2022 15:50
    Trong mạng lưới những nhà ngôn ngữ học được chứng chỉ của chúng tôi, chúng tôi có hàng trăm phiên dịch viên pháp lý tiếng Pháp được tranning đặc trưng về 'ngôn ngữ pháp lý' và thuật ngữ chi tiết trong lĩnh vực hành nghề.

Dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp

Đối với những dịch vụ Dịch thuật tiếng Pháp giá rẻ đặc trưng, không tìm đâu xa hơn bản dịch Tomato. Chúng tôi thu hút từ mạng lưới hơn 1.000 nhà ngôn ngữ học được chứng nhận có thể cung ứng các giải pháp dịch thuật tiếng Pháp chất lượng cao nhất đúng thời gian và ngân sách. Ngoài ra, Tomato là nhà mang đến dịch vụ ngôn ngữ lớn nhất được chứng nhận full ISO 9001 năm 2015, bảo đảm rằng tất cả các dự án dịch thuật tiếng Pháp của chính bạn sẽ luôn đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về chất lượng và độ chính xác.

liên hệ tới Tomato ngay hôm nay sẽ được báo giá miễn phí về bản dịch tiếng Pháp hoặc bất kỳ sự kết hợp nào ≠ giữa dịch thuật & các dịch vụ kinh doanh liên quan. Những dịch vụ tiếng Pháp của chúng tôi bao gồm có:

  • bản dịch tài liệu tiếng Pháp
  • thông dịch đồng thời tiếng Pháp
  • chứng thực ngôn ngữ tiếng Pháp
  • phiên dịch liên tiếp tiếng Pháp
  • Phiên âm tiếng Pháp
  • Sắp chữ và đồ họa tiếng Pháp
  • Thuyết minh tiếng Pháp & phụ đề
  • biện pháp Nhân sự của Pháp
  • quảng bá đa văn hóa Pháp
  • quản trị tài liệu tiếng Pháp
  • Dịch vụ tiền gửi của Pháp
  • Dịch vụ phòng dữ liệu ảo của Pháp
  • hỗ trợ học tập điện tử tiếng Pháp

Là một trong những tổ chức dịch thuật tiếng Pháp lớn nhất trên toàn thế giới, Tomato Translations cung cấp các biện pháp dịch tiếng Pháp chuyên môn ngành & các dịch vụ kinh doanh liên quan cho một số ngành công nghiệp.

Dịch vụ dịch tiếng Pháp lĩnh vực: Hợp pháp

Ngoài dịch thuật tài liệu tiếng Pháp, chúng tôi cũng cung cấp một loạt các dịch vụ pháp lý và kiện tụng bao gồm quản lý tài liệu tiếng Pháp, khám phá dữ liệu điện tử tiếng Pháp, dịch vụ lưu trữ tiếng Pháp, phòng dữ liệu ảo tiếng Pháp, nhận dạng tài liệu tại chỗ bằng tiếng Pháp, báo cáo tòa án tiếng Pháp & phiên âm tiếng Pháp dịch vụ. Các chuyên gia dịch thuật tiếng Pháp của chúng tôi có kinh nhiệm làm công việc với nhiều những loại tài liệu phát luật bao gồm đơn xin cấp bằng bản quyền sáng tạo, thỏa thuận trong mua bán và sát nhập, HĐ nhãn hiệu & bản quyền, di chúc và ủy thác, việc làm và những tài liệu kinh doanh khác, Hợp Đồng thuê, v.v.

Dịch vụ dịch tiếng Pháp lĩnh vực: Tài chính

Để bảo đảm rằng khách hàng dịch vụ tài chính của chúng tôi có được bản dịch thuật tiếng Pháp chất lượng tốt nhất và những dịch vụ kinh doanh liên hệ, chúng tôi có hàng trăm người dịch tài chính tiếng Pháp & quản lý dự án đã và đang được tranning trước và / hoặc kinh nghiệm trong thị trường dịch vụ tài chính Pháp. Ngoài dịch thuật tài liệu tiếng Pháp, chúng tôi cũng cung ứng một loạt các dịch vụ kinh doanh liên quan cho khách hàng tài chính bao gồm giải pháp phòng dữ liệu ảo của Pháp để hỗ trợ thẩm định M&A, phiên dịch tiếng Pháp cho những cuộc họp & thuyết trình, Bản địa hóa website tiếng Pháp, tư vấn tuân theo quy định của Pháp, quản trị thương–hiệu Pháp và support đào tạo và học tập điện tử của Pháp. Những chuyên gia phiên dịch tiếng Pháp của chúng tôi có kinh nghiệm làm công việc với nhiều những loại tài liệu tài chính bao gồm thông báo thường niên; Sự phá sản; hứa hẹn Trái phiếu và Vốn chủ sở hữu; Tờ thông tin thật tế; Hồ sơ đăng kí nước ngoài; thông báo Quỹ; Đầu ra công chúng; Tài liệu tiếp thị; Bản báo cáo hàng tháng;...

Dịch vụ dịch tiếng Pháp lĩnh vực: khoa học & đời sống

Chỉ riêng Nhóm thực hiện khoa học & đời sống Tomato đã to hơn 90% các công ty bản địa hóa trên toàn quốc tế và chúng tôi có hàng trăm nhà ngôn ngữ học người Pháp được chứng chỉ với chuyên môn khoa học & y tế. Chúng tôi phụng sự toàn bộ các loại hình công ty khoa học đời sống bao gồm nhà cung cấp, người thanh toán, dược phẩm, công nghệ sinh học, TBYT, IVD, CRO, các công ty IVR & nhà quảng bá CSSK. Tất cả những biên dịch viên tiếng Pháp chuyên ngành của chúng tôi cho khoa học và đời sống đều cùng có kinh nhiệm làm việc với nhiều loại tài liệu bao gồm bảng thắc mắc thử nghiệm lâm sàng của Pháp, CRF của Pháp, IFU của Pháp, sự chấp nhận được công bố của Pháp, nhãn & phụ kiện của Pháp, khảo sát bệnh nhân của Pháp, bảng dữ liệu SP của Pháp, quy trình của Pháp , và nhiều hơn thế.

Dịch vụ dịch tiếng Pháp lĩnh vực: phát minh

Tomato đã phụng sự Một số doanh nghiệp sản xuất và công nghiệp lớn nhất và có tin cậy nhất trên toàn thế giới. Để bảo đảm rằng các khách hàng sản xuất của chúng tôi nhận được bản dịch thuật tiếng Pháp chất lượng nhất và những dịch vụ kinh doanh liên hệ, chúng tôi có hàng trăm biên dịch viên tiếng Pháp & quản lý dự án đã được tranning trước & / hoặc có kinh nghiệm về đề tài sản xuất & thuật ngữ kỹ thuật. Ngoài dịch thuật các tài liệu tiếng Pháp, chúng tôi còn cung cấp thông dịch đồng thời tiếng Pháp, phiên dịch tiếng Pháp liên tục, phiên âm tiếng Pháp, giải pháp nhân sự tiếng Pháp, tư vấn phong phú & hòa nhập, cũng giống như dịch vụ sắp chữ và đồ họa tiếng Pháp.

Dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp lĩnh vực: kinh doanh nhỏ lẻ

thực tiễn về sản phẩm tiêu dùng & bán lẻ của chúng tôi đã cho phép các công ty hàng đầu thế giới tiến sát gần hiệu quả với những đối tượng đa văn hóa trên quốc tế. Trong mạng lưới các nhà ngôn ngữ học của chính bản thân mình, chúng tôi có hàng trăm chuyên viên dịch thuật tiếng Pháp được tranning đặc biệt về các chủ đề và thuật ngữ bán lẻ tiếng Pháp. Chúng tôi cung ứng một loạt các dịch vụ phong phú cho khách hàng kinh doanh nhỏ lẻ của chính bản thân mình, bao gồm quảng bá đa văn hóa Pháp, tư vấn thương–hiệu Pháp, dịch thuật tài liệu tiếng Pháp, sắp chữ và đồ họa tiếng Pháp, thuyết minh và phụ đề tiếng Pháp, thông dịch tiếng Pháp, dịch vụ NV tiếng Pháp, Bản địa hóa trang web tiếng Pháp, v.v.

Dịch vụ dịch tiếng Pháp lĩnh vực: QC

những công ty quảng cáo, tiếp thị & PR hàng đầu toàn cầu đã tin tưởng Tomato mang tới dịch vụ dịch tiếng Pháp & những dịch vụ kinh doanh liên hệ xuất sắc nhất. Với mạng lưới hơn 4.000 chuyên viên ngôn ngữ, chúng tôi có thể chọn những nhà ngôn ngữ học có trình độ cao nhất cho dự án truyền thông đa VH / đa dạng ngôn ngữ tiếng Pháp của bạn. Chúng tôi cung ứng một loạt các giải pháp để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, bao gồm quảng bá đa văn hóa Pháp, tư vấn thương–hiệu Pháp, dịch tài liệu tiếng Pháp, sắp chữ và đồ họa tiếng Pháp, thuyết minh và phụ đề tiếng Pháp, phiên dịch tiếng Pháp, dịch vụ nhân viên tiếng Pháp, Bản địa hóa website tiếng Pháp, v.v. .

Dịch vụ dịch tiếng Pháp lĩnh vực: Công nghệ

các công ty công nghệ tin tưởng Tomato sẽ mang đến các biện pháp đầu cuối để điều chỉnh thành công các dự án tiếng Pháp của họ để phân phối toàn cầu. Trong mạng lưới các nhà ngôn ngữ học chuyên môn ngành của chúng tôi, chúng tôi có hàng trăm nhân viên dịch thuật tiếng Pháp có nhiều kinh nghiệm làm việc với các chủ đề & thuật ngữ tiếng Pháp mang tính kỹ thuật cao. Mạng lưới những công ty của Tomato cung cấp những dịch vụ công nghệ tiếng Pháp đẳng cấp thế giới, bao gồm địa phương hóa phần mềm tiếng Pháp, kiểm nghiệm tiếng Pháp, toàn cầu hóa tiếng Pháp, dịch tài liệu tiếng Pháp, xuất bản trên máy tính để bàn tiếng Pháp, phụ đề và thuyết minh tiếng Pháp, viết kỹ thuật tiếng Pháp, support HTQL toàn cầu hóa tiếng Pháp & trang web tiếng Pháp toàn cầu hóa.

NV kinh doanh tại Tomato luôn túc trực để tiếp nhận yêu cầu của bạn sẽ được báo giá free cho tất cả các dịch vụ tiếng Pháp của chúng tôi. Tìm hiểu nguyên do vì sao Tomato Translations giữ danh tiếng mang tới dịch vụ khách hàng làm việc có tâm & đáng tin tưởng nhất so với bất kỳ nhà mang tới dịch vụ dịch thuật nào trên toàn quốc tế.

Nguồn bài: https://tomatotranslation.com/ngon-ngu/dich-thuat-tieng-phap/#công_ty

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Dịch vụ phiên dịch Hội nghị – Hội thảo tại Tomato - Hàng đầu tại Việt Nam
Phiên dịch đàm phán - nhiều loại đàm phán khác nhau
Tomato cung cấp dịch vụ phiên dịch hội chợ, triển lãm chuyên nghiệp
Dịch vụ phiên dịch qua điện thoại từ xa
Hiện tại bạn có gặp điều này về dịch thuật tiếng Hàn?
Dịch thuật tiếng Nhật nhiều những ngành thuộc Tomato
Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Tomato 292 Tây Sơn
Dịch thuật tiếng Anh vô cùng quan trọng
Dịch thuật Hợp Đồng tiếng Anh chuyên nghiệp tại Tomato
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.