Hôm nay, ngày 18/10/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 6.670
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Bản Dịch thuật công chứng mất bao lâu?

Đăng ngày: 24/01/2022 13:21
    Dịch vụ dịch thuật được công chứng. Nhận tài liệu của bạn được Dịch công chứng bởi một chuyên gia Dịch thuật chuyên nghiệp ở hơn 48+ ngôn ngữ chỉ từ 75.000 mỗi trang với thời gian giao hàng trong 24 giờ.

 

Dịch thuật công chứng

Dịch thuật công chứng lấy ngay dành cho mục tiêu sử dụng chính thức trong số đó người nhận của chính bạn yêu cầu công chứng để xác định rằng bản Dịch là hoàn chỉnh và chính xác. Loại sản phẩm Dịch này thường được yêu cầu để nộp cho những trường đại học, tòa án và nhiều chính quyền địa phương.

sản phẩm Dịch phải là sản phẩm Dịch theo nghĩa đen (từng từ) của tất cả văn bản hiển thị để đáp ứng yêu cầu hoàn thiện . Người Dịch không thể thêm hoặc bớt văn bản hoặc giải thích ý nghĩa đằng sau văn bản. Đối với những tài liệu quan trọng như giấy khai sinh, yêu cầu đó thường không được lưu ý, nhưng đối với các loại tài liệu ≠ có chứa những câu full với nhiều sắc thái hơn thì chắc chắn có thể như vậy. Yêu cầu này rất quan trọng đối với người nhận của chính bạn để họ có thể tin tưởng rằng bản Dịch thể hiện chính xác tài liệu nguồn ban đầu.

công chứng dịch thuật phải chứng nhận rằng sản phẩm Dịch được thực hiện bởi một người Dịch đủ điều kiện thông thạo cặp tiếng để đáp ứng yêu cầu chuẩn xác . Công ty tôi chỉ sử dụng NV Thông Dịch bài bản & 100 phần trăm nhân lực của công ty tôi cung ứng yêu cầu này. Người ký được ủy quyền chứng thực vấn đề này hơn giấy công chứng. Đơn vị tôi cũng bao gồm các bản chỉnh sửa miễn phí để bảo đảm bản Dịch cuối cùng chính xác 100%.

Xem thêm: https://tomatomediavn.anime-navi.net/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/dich-thuat-cong-chung-chuyen-ngu

công ty tôi thực hành những khâu bổ sung khi chuẩn bị gói sản phẩm Dịch của bạn để bảo đảm sự chấp nhận của phạm vi người nhận rộng nhứt. Doanh nghiệp tôi cung cấp tất cả các bản Dịch được công chứng trên tiêu đề thư của công ty với con số thứ tự & số trang hơn toàn bộ các trang cùng với info liên hệ của chúng tôi và số thành viên doanh nghiệp ATA. Công chứng của doanh nghiệp tôi cũng chỉ rõ rằng Dịch giả không có mối quan hệ nào, với tư cách cá nhân hay mặt ≠, với chủ sở hữu của tài liệu và lúc cần công ty tôi có thể công chứng công chứng để chứng thực danh tính của người ký được ủy quyền và cung cấp cho bạn những bản sao gốc bao gồm cả chữ ký mực ướt.

Tomato là một trong nhiều nhà cung cấp bản Dịch được công chứng lớn nhứt ở Việt Nam. Dịch vụ của đơn vị tôi được hàng chục nghìn doanh nghiệp và cá nhân dùng hàng năm vì công ty tôi luôn cung cấp các sản phẩm Dịch chất lượng tuyệt vời 1 cách nhanh chóng và giá thành phải chăng.

bản Dịch được công chứng là gì?

sản phẩm Dịch từng chữ của loài người đối với các tài liệu được gửi hơn tiêu đề thư Tomato gồm có Giấy công chứng độ chính xác của sản phẩm Dịch được ký và đóng dấu để sử dụng chính thức theo đề nghị của những trường đại học, tòa án & nhiều chính quyền địa phương, tỉnh, TP.

Tôi có thể chứng thực bản Dịch của mình không?

bình thường, bạn không thể công chứng bản Dịch của chính mình, nhưng điều đó phụ thuộc vào các yêu cầu cụ thể của người nhận của bạn. Bạn cần phải luôn xác định những yêu cầu của người nhận trước khi đặt hàng sản phẩm Dịch để đảm bảo bạn thực hành các lựa chọn chính xác.

Sự khác biệt giữa công chứng và chứng nhận là gì?

công chứng dịch thuật chứng nhận sự kỹ lưỡng và chuẩn xác của bản Dịch và trình độ của chuyên viên Dịch thuật. Nó được kí bởi Dịch thuật viên hoặc người kí được ủy quyền từ cơ quan dịch thuật đại diện cho chuyên viên Dịch thuật.

Công chứng chứng nhận danh tính của người ký chứng thực. Vấn đề này bổ sung một lớp chứng thực bổ sung cho sản phẩm Dịch và người nhận cần tin tưởng rằng công chứng là xác thực.

Bạn sẽ cung cấp cho dịch vụ Dịch thuật chuyển ngữ công chứng tại Tomato những gì?

Các bản Dịch được công chứng được phân phối dưới dạng tệp PDF không thể căn chỉnh và gồm có Giấy công chứng độ chính xác của sản phẩm Dịch bằng tiếng Anh có chữ ký & đóng dấu, công chứng tính kỹ càng & chính xác của sản phẩm Dịch cũng giống như trình độ của người Dịch. Ngoài ra, các bản Dịch được công chứng của chúng tôi:

  • trên giấy tiêu đề của đơn vị có chứa số thành viên ATA, SĐT và địa chỉ của chúng tôi.
  • gồm có số thứ tự & số trang hơn mỗi trang.
  • Được định dạng tương tự, nhưng không giống hoàn toàn với tài liệu nguồn.
  • Là bản Dịch từng từ của nguồn, có nghĩa là Một số cụm từ có thể không lý tưởng, nhưng chúng tôi không thể giải thích ý nghĩa của 1 cụm từ, chỉ cung ứng bản Dịch chuẩn xác theo tiêu chuẩn dịch được công chứng.
  • không bao gồm bản sao của các tệp nguồn của chính bạn trong cùng một tệp PDF trừ phi được yêu cầu cụ thể.

Nếu bạn mua một bản sao thật, doanh nghiệp tôi sẽ gửi cho bạn bản sao chưa mở ra của bản Dịch có chữ ký mực ướt trong phong bì bằng bìa cứng được in trên giấy 24 lb. Thông qua máy in laser màu. Doanh nghiệp tôi không in và gửi bản sao tài liệu nguồn của bạn vì bạn sẽ ghép sản phẩm Dịch của công ty tôi với bản gốc mà bạn sở hữu.

các trang được tính cho bản Dịch được công chứng như thế nào?

những trang cho sản phẩm Dịch được công chứng được tính dựa trên tổng số từ của tài liệu. Một trang được định nghĩa là 250 từ hoặc ít hơn, bao gồm tất cả số.

Bản Dịch công chứng mất bao lâu?

Quay vòng chuẩn mức xuất phát điểm từ 24 giờ cho nhiều nhất ba trang (750 từ), trong khi quay vòng nhanh giảm thời gian quay vòng xuống còn 12 giờ. Thời gian quay vòng dựa vào tổng số trang trong đơn đặt hàng của chính bạn và được tính toán trong các quá trình thanh toán.

Tôi có thể cung cấp các ghi chú như cách viết cho tên không?

Có, trong các quá trình thanh toán, đơn vị tôi yêu cầu cách viết ưu tiên của danh từ riêng.

Chọn giữa hơn 50+ ngôn ngữ Dịch thuật công chứng

Mỗi thành viên trong nhóm dịch thuật của doanh nghiệp tôi là 1 biên dịch viên bài bản toàn thời gian được kiểm tra kỹ lưỡng & thường xuyên xem xét để bảo đảm công ty tôi duy trì chất lượng tốt nhất quán giữa những ngôn ngữ.

  • Tây Ban Nha
  • Bồ Đào Nha
  • Pháp
  • Đức
  • Nga
  • China
  • Ả Rập
  • Ý
  • Nhật
  • Hàn Quốc,......

Nguồn: https://tomatotranslation.com/dich-thuat-cong-chung/#dang-ky

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Dịch vụ dịch thuật tài liệu chất lượng 5 sao
Phiên dịch tiếng Anh: Định nghĩa, dịch vụ, báo giá
Tomato cung cấp Dịch vụ Dịch thuật tài liệu tiếng Thái
Dịch thuật tiếng Pháp lớn nhất trên toàn thế giới
Dịch vụ phiên dịch Hội nghị – Hội thảo tại Tomato - Hàng đầu tại Việt Nam
Phiên dịch đàm phán - nhiều loại đàm phán khác nhau
Tomato cung cấp dịch vụ phiên dịch hội chợ, triển lãm chuyên nghiệp
Dịch vụ phiên dịch qua điện thoại từ xa
Hiện tại bạn có gặp điều này về dịch thuật tiếng Hàn?
Dịch thuật tiếng Nhật nhiều những ngành thuộc Tomato
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.