Hôm nay, ngày 18/10/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 6.678
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 9
Dịch vụ phiên dịch qua điện thoại từ xa

Đăng ngày: 05/01/2022 16:28
    Loại hình phiên dịch từ xa qua điện thoại cung cấp các bản dịch qua điện thoại sang khoảng 48+ ngôn ngữ. Tomato bố trí một phiên dịch bài bản trong vòng vài phút 365 ngày 1 năm. Toàn bộ những điều gì bạn cần làm là gọi 0938596333.

 

Dịch vụ phiên dịch qua điện thoại từ xa

Giao tiếp là chìa khóa

Loại hình phiên dịch từ xa qua điện thoại cung cấp các thông dịch viên chuyên nghiệp trong vòng vài phút - suốt cả ngày đêm, 365 ngày một năm.

Bạn đảm bảo giao tiếp tối ưu với những người liên lạc bằng tiếng nước ngoài trong đơn vị của bạn và bảo đảm quy trình làm việc may mắn. Điều này giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và $ bạc.

nhanh chóng, dễ dàng, chuyên nghiệp

Dịch qua điện thoại có sẵn mọi lúc, mọi nơi
Phạm vi ngôn ngữ rộng thông qua các thông dịch viên đủ điều kiện được chứng nhận
Quyết định & bảo mật tuyệt đối cao theo quy tắc nghiệp vụ

Môi giới tạo đơn hàng

Vận hành nội khu

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều
  • Vị trí phiên dịch viên qua điện thoại với khoảng 50+ ngôn ngữ
  • Không cần đăng ký khách hàng

Hệ thống các ngôn ngữ thông dịch qua điện thoại

những ngôn ngữ quan trọng nhất:

  • Tiếng Anh
  • Tiếng Ả Rập
  • Farsi oder Dari
  • Tiếng Nga
  • Tiếng Trung
  • Tiếng Nhật
  • Tiếng Hàn
  • Tiếng Thái Lan
  • Tiếng Myanmar
  • ......

Quan trọng: https://tomatomediavn.anime-navi.net/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/phien-dich-qua-dien-thoai-chat

Dịch vụ phiên dịch qua điện thoại từ Tomato Translation

thông dịch qua điện thoại từ Tomato đưa lại cho bạn thời cơ đặt dịch vụ thông dịch được thiết kế theo phong cách riêng, phù hợp với chuyên ngành cụ thể, có sẵn qua điện thoại 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần & mang tới dịch vụ thông dịch bằng tất cả những ngôn ngữ trên thế giới. Với Tomato, bạn có được một biện pháp dịch vụ trọn gói hoàn toàn phù hợp nhu cầu của bạn & mang lại cho bạn sự linh hoạt nhiều nhất.

thông dịch qua điện thoại cho phép các bên khác nhau với các ngôn ngữ gốc ≠ nhau giao tiếp qua điện thoại với sự trợ giúp của phiên dịch viên có trình độ. Phiên dịch viên qua điện thoại thông dịch những cái gì đã nói lần lượt qua loa điện thoại hoặc hội nghị ba bên với các bên khác. Tùy thuộc vào nhu cầu của chính bạn, bạn có thể lựa chọn giữa dịch vụ thông dịch có sẵn tự phát của chúng tôi hoặc dịch vụ thông dịch của chúng tôi theo lịch hẹn.

Dịch vụ phiên dịch qua điện thoại có sẵn bất kỳ lúc nào

nếu bạn đăng kí dịch vụ phiên dịch có sẵn tự phát của chúng tôi, các phiên dịch viên qua điện thoại luôn rất sẵn sàng phục vụ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, được chúng tôi tổ chức bằng cách lập kế hoạch theo cuộc gọi dựa vào web. Vấn đề này cho phép cuộc gọi được bằng lòng trong vòng 60 giây. Các thông dịch viên này được đào tạo riêng về đề tài của chính bạn. Cho dù đối với các cơ sở y tế và dịch vụ y tế, những cơ quan nhà nước-thành phố trực thuộc trung ương như văn phòng, chính quyền & các bộ hay cho các loại doanh nghiệp - chúng tôi có một biện pháp kinh doanh linh động và riêng lẻ cho mọi ngành. Dịch vụ thông dịch Tomato được đặc thù bởi cơ sở hạ tầng kĩ thuật thông minh của nó. Các thành phần tân tiến nhất của nền tảng của chúng tôi đảm bảo tính khả dụng tối đa & thông dịch qua điện thoại với chất lượng thoại xuất sắc nhất.

Dịch vụ thông dịch theo lịch hẹn

Dịch vụ phiên dịch theo lịch hẹn của chúng tôi được điều tiết riêng cho chuyên ngành của chính bạn. Nếu như bạn không cần được dịch vụ phiên dịch toàn thời gian mà chỉ muốn dùng phiên dịch viên qua điện thoại vào những ngày nhất định, Tomato cung cấp tùy chọn đặt phiên dịch viên theo cách đặt lịch hẹn. Bạn đặt lịch hẹn online qua nền tảng Tomato và chúng tôi bảo đảm rằng một thông dịch viên qua điện thoại cung ứng những yêu cầu cá nhân của bạn sẽ có mặt tại thời điểm bạn lựa chọn. Bạn sẽ nhận được xác nhận từ chúng tôi qua email. Nếu cần, bạn thậm chí có tùy chọn tải lên các tài liệu liên quan tới cuộc trò truyện yêu cầu sản phẩm dịch miệng trước thông qua nền tảng của chúng tôi, 1 cách an–toàn và bảo mật.

Bạn có được lợi ích gì khi chọn lựa dịch vụ phiên dich qua điện thoại của Tomato?

Hiệu quả về mức phí

Dịch vụ thông dịch của chúng tôi là một biện pháp thay thế không tốn kém cho việc phiên dịch trực tiếp, nơi bạn cũng cần phải trả chi phí di chuyển ngoài mức phí theo giờ. Vì Tomato lập hóa đơn trên cơ sở từng phút, thông dịch qua điện thoại từ Tomato là cách hữu hiệu nhất và dễ dàng nhất để thêm dịch vụ phiên dịch vào những bước.

Cầu nối khác biệt giữa các nền VH

cho dù bạn làm trong chuyên ngành nào, sự hỗ trợ của những nhân viên khi làm việc với các bên ngoại ngữ sẽ đảm bảo sự thỏa lòng hơn cho cả 2 bên. Với sự trợ giúp của dịch vụ phiên dịch của chúng tôi, bạn có 1 lợi thế cạnh tranh sẽ mở ra một nhóm đối tượng được mở rộng đáng chú ý cho bạn. Dịch vụ của chúng tôi sẽ tránh được những hiểu lầm về thực chất ngôn ngữ hoặc VH.

Tính linh hoạt & nhanh của quá trình

Tomato cho phép bạn giao tiếp 1 cách tự nhiên và bằng nhiều các ngôn ngữ thông qua sự phối hợp của công nghệ được điều chỉnh tuyệt hảo và bí quyết của loài người. Dịch vụ thông dịch qua điện thoại của chúng tôi cho phép bạn duy trì tính linh hoạt của bản thân mình, vì dịch vụ này có thể truy cập được từ mọi nơi. Một lợi thế kỹ thuật rộng lớn của thông dịch qua điện thoại đối với bạn là bạn không phụ thuộc vào kết nối Internet. Dịch vụ có thể được dùng trên toàn thế giới theo cách quay số qua điện thoại cố định hoặc điện thoại di động & cho nên cũng hoạt động ở những khu vực có dung lượng internet yếu.

Liên quan nhất: https://tomatotranslation.com/phien-dich-tu-xa-phien-dich-qua-dien-thoai-video-call/#gia-re

Nền tảng dịch vụ phiên dich qua điện thoại ở Tomato

Dịch vụ phiên dịch qua điện thoại có tính khả dụng cao đòi hỏi phải có cơ sở hạ tầng kĩ thuật bài bản phù hợp với những yêu cầu riêng. Công nghệ được dùng thuộc Tomato bao gồm 1 hệ thống đã và đang được tiến lên liên tục trong vô số năm, là công nghệ dự phòng, vậy nên không an–toàn và có thể mở rộng theo đề nghị. Hoạt động trong nội khu dữ liệu của nhà mang đến dịch vụ cũng bảo đảm tính ổn định, tính sẵn sàng & bảo mật dữ liệu nhiều nhất. Ngoài ra, vấn đề này đảm bảo kết nối tối ưu với mạng điện thoại & đảm bảo các điều kiện xuất sắc nhất có thể cho kết nối chất lượng tuyệt vời cũng giống như liên lạc không bị gián đoạn & không bị nhiễu. Đặc biệt, hoạt động của dịch vụ phiên dịch qua điện thoại với chuyển mạch đặc biệt là không thể thực hiện được nếu không có cơ sở hạ tầng kỹ thuật được tạo ra cho mục đích này. Đây là cơ sở để hòa giải bằng ngôn ngữ chuyên nghiệp có thể thực hành 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm (24/7) qua điện thoại trong vòng 60 giây.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Hiện tại bạn có gặp điều này về dịch thuật tiếng Hàn?
Dịch thuật tiếng Nhật nhiều những ngành thuộc Tomato
Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Tomato 292 Tây Sơn
Dịch thuật tiếng Anh vô cùng quan trọng
Dịch thuật Hợp Đồng tiếng Anh chuyên nghiệp tại Tomato
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.