Hôm nay, ngày 18/10/2024
Dịch thuật Tomato Media Vietnam

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 6.682
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 3
Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Tomato 292 Tây Sơn

Đăng ngày: 28/12/2021 17:25
    Ngày càng nhiều các doanh nghiệp , cơ quan và cá nhân cần dịch thuật tài liệu tiếng Trung cho các trang web, dịch vụ hoặc để giao tiếp với những đối tác kinh doanh, đối tượng mục đích hoặc NV tiếng Trung của họ. Tuy vậy, việc dịch thuật tiếng Trung không hề giản đơn hay dễ dàng.

 

này là nguyên do tại sao một tổ chức dịch thuật chất lượng tuyệt vời , giàu kinh nghiệm như Tomato được rất nhiều các khách hàng quan tâm chọn lựa. Tomato có đội ngũ dịch giả bài bản , có kinh nhiệm và chuyên môn luôn sẵn sàng mang đến các bản dịch tiếng Trung chất lượng nhất dành cho bạn.

Tomato mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Hoa chất lượng cao với giá thành phải chăng. Hàng ngàn tập đoàn và nhỏ đã tin tưởng chúng tôi để dịch thuật những tài liệu , hồ sơ, hợp đồng của họ.

Dịch thuật tiếng Trung có khó không?

dù cho là ngôn ngữ được sử dụng hay gặp trên toàn thế giới nhưng tiếng Trung chứa đựng sự phức tạp và tinh tế về ngôn ngữ của riêng nó. Ngôn ngữ China có tính ngữ cảnh cao, có nghĩa là những đổi thay nhỏ trong thành phần kí tự có thể làm thay đổi hoàn toàn ý nghĩa của 1 cụm từ. Vấn đề này đề ra một thách thức cho bất kỳ chuyên gia dịch thuật bài bản nào, người phải hiểu đầy đủ mục tiêu của câu & sự phức tạp của ngôn ngữ để làm sao tránh hiểu lầm.

Với bảy phương ngữ khác biệt của Trung Quốc và nhiều phương ngữ địa phương khác, thường không thể hiểu được lẫn nhau, đối tượng dự kiến của một tác phẩm được dịch cũng cần phải được coi xét cẩn trọng.

Một bài viết phù hợp với 1 bộ phận dân cư có thể không hợp lý với bộ phận khác, có nghĩa là chỉ những nhân viên dịch thuật có hiểu biết chắc chắn về sự riêng biệt giữa các vùng mới có thể tin cậy để làm ra tác phẩm mang đến hiệu quả như mong đợi.

Là một ngôn ngữ có không ít thành ngữ và phức điệu riêng, một dịch giả tiếng Trung cũng phải tự tin vào khả năng nắm bắt ngôn ngữ của họ để làm sao tránh làm mất ý nghĩa trong sản phẩm dịch của họ.

Xem thêm: https://tomatomediavn.shutterfly.com/forum/2/3

Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung ở Tomato

Tomato là nhà mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung top đầu mà bạn cần tin tưởng chọn lựa . Với hàng nghìn dịch giả bài bản, Tomato tự hào mang đến cho khách hàng những bản dịch tiếng Trung có chất lượng tuyệt vời , nhanh chóng & mức phí cực kỳ cạnh tranh. Chúng tôi hiện tại đang cung cấp hàng trăm dự án dịch thuật tiếng Trung hàng tháng , một cách dễ dàng & quy mô.

chất lượng dịch thuật tiếng Trung xuất sắc nhất

Chúng tôi có đội ngũ những nhân viên dịch thuật có kinh nghiệm & chuyên môn, có thể dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác 1 cách cực kỳ chuẩn xác. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao tài liệu cần dịch sang cho chúng tôi.

chi phí hợp lý

hàng ngàn đơn vị lớn nhỏ chọn lựa Tomato để dịch thuật tiếng Trung vì mức phí hấp dẫn của chúng tôi. Giá của chúng tôi đưa ra cực kỳ cạnh tranh. Những bạn chỉ cần cung cấp sản phẩm dịch và các yêu cầu của chính bạn, chúng tôi sẽ tư vấn & đưa ra mức chi phí hợp lý nhất.

đảm bảo tốc độ dịch thuật nhanh chóng

phần nhiều những doanh nghiệp đều có những nhu cầu dịch thuật gấp. Vì thế, công ty dịch thuật Tomato mang tới dịch vụ dịch thuật 24/7 , hỗ trợ suốt cả ngày đêm để đảm bảo toàn thể nội dung của chính bạn được dịch sang tiếng Trung một cách nhanh chóng, cho dù bạn cần được dịch hai trăm hay hai triệu từ.

các dịch vụ dịch thuật tiếng Trung thuộc Tomato

Để doanh nghiệp của chính bạn thành công tại thị trường Trung Quốc đầy thử thách , bạn phải dịch thuật tất cả nội dung của mình một cách nhanh, hiệu quả & có chi phí hợp lý . Tomato support sản phẩm dịch tiếng Trung Phồn thể & Giản thể của nhiều loại tài liệu & nội dung, bao gồm có:

  • Bản địa hóa trang web China
  • địa phương hóa dùng di động của Trung Quốc
  • bản địa hóa sử dụng di động của China
  • địa phương hóa trò chơi Trung Quốc
  • bản dịch mô tả sản phẩm tiếng Trung
  • sản phẩm dịch hỗ trợ khách–hàng
  • Bản sao quảng bá Trung Quốc, quảng cáo & phương tiện truyền thông công cộng
  • những bài báo và giải trí của Trung Quốc
  • Danh sách & chỉ dẫn du lịch Trung Quốc
  • dịch thuật những tài liệu tiếng trung
  • Email, thư từ tiếng Trung & hơn nữa

Các người dịch tiếng Trung của chúng tôi là các chuyên gia trong các lĩnh vực với nhiều kinh nghiệm dịch chuyên nghiệp. Vì vậy , các bản dịch tiếng Trung chuyên ngành đều có chất lượng tốt với tốc độ cực nhanh. Đó là nguyên do Tomato được nhiều đơn vị tin tưởng chọn lựa để dịch thuật những tài liệu , văn bản của họ.
Ngoài dịch tiếng Việt sang tiếng Trung, Tomato còn giúp dịch tiếng Việt sang những ngôn ngữ khác như Nhật, Tây Ban Nha, Đức, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Ý, Pháp…

Tomato là nhà cung cấp hàng đầu các bản dịch tiếng Việt sang tiếng Trung chuyên nghiệp và chi phí hợp lý nhất, giúp quý khách hàng của chúng tôi đẩy mạnh sự thành công trong kinh doanh ở Trung Quốc.

Sự riêng biệt đáng chú ý giữa ngôn ngữ tiếng Trung và tiếng Vietnam về cú pháp, ngữ pháp & hệ thống chữ viết khiến các công ty dịch thuật trung bình gặp khó khăn trong việc tạo nên kết quả chất lượng và nhất quán. Đấy là nguyên do tại sao bạn đang cần Tomato. Chúng tôi có tài nguyên ngôn ngữ, quá trình tốt nhất & công nghệ ngôn ngữ hiện đại để mang đến hiệu suất dịch tốt hơn lúc nào hết.

Tomato có một trong những đội ngũ nhân sự biên dịch viên tiếng Anh sang tiếng Việt có tay nghề cao & nhiều kinh nghiệm , những người xuất sắc trong công việc dịch nội dung của chính bạn trôi chảy về mặt ngôn ngữ & chuẩn xác về khía cạnh văn hóa.

Hỗ trợ cung cấp sản phẩm dịch tiếng Trung ở rất nhiều định dạng

Chúng tôi support PDF, Word, PowerPoint, Excel, InDesign, FrameMaker & nhiều định dạng tài liệu khác. Ngoài công việc dịch nội dung, đội ngũ xuất bản đa ngôn ngữ giàu kinh nghiệm của chúng tôi cũng giúp bạn định dạng các tệp đã dịch để các tài liệu được địa phương hóa trông bài bản trong giới kinh doanh của China. Các chuyên gia DTP của chúng tôi là các chuyên gia về sắp chữ bằng các kí tự Trung Quốc sử dụng nhiều các loại font text như Heiti, Songti & những kiểu chữ phổ biến khác của Trung Quốc .

hỗ trợ dịch thuật tiếng Trung cả tiếng Trung giản thể & phồn thể

Tiếng Trung giản thể là ngôn ngữ được dùng ở Trung Quốc Đại lục trong khi tiếng Trung Phồn thể được sử dụng ở Đài Loan. Như tên thường gọi của nó, tiếng Trung giản thể được viết từ các ký tự có ít nét hơn, khiến chúng dễ viết từ tay hơn so sánh với tiếng Trung phồn thể. Tuy vậy , chữ viết tân tiến hầu hết được thực hiện trên máy tính nên các nét ký tự không còn ý nghĩa gì đối với vận tốc viết. Nếu đối tượng mục đích của bạn là ở Trung Quốc Đại lục, bạn nên chọn lựa tiếng Trung giản thể để dịch. Nếu khách–hàng của chính bạn cư trú tại Đài Loan, bạn nên dịch sang tiếng Trung Phồn thể.

Người China Đại lục và Đài Loan có thể hiểu rõ được cả tiếng Trung giản thể và bản dịch . Tuy nhiên, mỗi loại đã tiến lên các lối diễn đạt và phương ngữ riêng, vì thế khi nói chuyện chuyên nghiệp, bạn nên dịch thuật tài liệu của cá nhân mình một cách riêng biệt để phân phối ở China Đại lục hoặc Đài Loan. Và Tomato có thể support dịch thuật tiếng Trung sang cả hai thứ tiếng.

có thể thấy rằng , tổ chức dịch thuật Tomato là địa chỉ cực kì đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn khi có những nhu cầu dịch thuật tiếng Trung. Với chất lượng tốt , nhanh, bảo mật và chi phí tốt nhất , đây chắc hẳn rằng địa điểm mà bạn nên chọn lựa khi có những nhu cầu dịch thuật các tài liệu của bản thân mình.

Nguồn: https://tomatotranslation.com/ngon-ngu/dich-thuat-tieng-trung/#tomato_292_tay-son

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Dịch thuật tiếng Anh vô cùng quan trọng
Dịch thuật Hợp Đồng tiếng Anh chuyên nghiệp tại Tomato
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.